| Hotline: 0983.970.780

Bắt xe tải chở gần 1,8 tấn gỗ hương, gỗ trắc không rõ nguồn gốc

Thứ Hai 22/01/2018 , 13:37 (GMT+7)

Trưa 22/1, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa phối hợp với CSGT Công an tỉnh phát hiện một xe tải chở 1.740kg gỗ hương, gỗ trắc không hóa đơn chứng từ.

Lực lượng chức năng kiểm tra gần 1,8 tấn gỗ chở gỗ hương, gỗ trắc bị bắt giữ

Theo đó, vào tối 21/1, Đội Quản lý thị trường chống buôn lậu và hàng giả thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam phối hợp với CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đang tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Tam Xuân 1 (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) thì phát hiện xe tải BKS 34C-189.43 có dấu hiệu khả nghi nên đã ra lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe tải đang chở 1.740kg gỗ hương và gỗ trắc. Thời điểm này, tài xế Nhữ Văn Thanh (33 tuổi, ở xã Thái Hòa, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) không xuất trình được hóa đơn chứng từ hợp lệ cũng như nguồn gốc của số gỗ trên.

Tài xế Thanh khai nhận, đang chở số gỗ nói trên từ TP Hồ Chí Minh về Hải Dương để tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hiện Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam đã lập biên bản tạm giữ phương tiện xe tải và tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.