| Hotline: 0983.970.780

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 3/2023 của Bộ NN-PTNT

Thứ Sáu 24/03/2023 , 14:46 (GMT+7)

Chiều 23/3, Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 3/2023 của Bộ NN-PTNT đã bế giảng, 136 quần chúng ưu tú của lớp đã được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình.

Đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT phát biểu tại lễ Bế giảng. Ảnh: Tùng Đinh.

Đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT phát biểu tại lễ Bế giảng. Ảnh: Tùng Đinh.

Lễ Bế giảng có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT; đồng chí Phan Thành Công, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ; đồng chí Tạ Hồng Sơn, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ...

Về phía Trường Cán bộ quản lý nông nghiệp và Phát triển nông thôn I (IMARD), nơi tổ chức đào tạo cho Lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 3/2023, có sự tham dự của Tiến sỹ Nguyễn Quốc Oánh, Ủy viên BCH Đảng bộ Bộ NN-PTNT, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.

Được khai giảng vào ngày 13/3 vừa qua, đến nay, học viên lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng tháng 3 năm 2023 đã hoàn thành các nội dung chương trình, cuối khóa học các học viên đã thực hiện bài đánh giá. Kết quả 136/136 học viên đủ điều kiện được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Cụ thể, 11 học viên đạt loại xuất sắc (8,1%), 53 học viên đạt loại giỏi (39%), loại khá là 68 học viên (50%) và trung bình là 4 học viên (2,9%). Tổng số 136 học viên của lớp đến từ 32 cơ quan, đơn vị khác nhau.

Để có được kết quả trên, lớp học đã luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ, Trường Cán bộ Quản lý NN-PTNT 1, Đoàn Thanh niên Bộ, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho việc mở lớp.

Các báo cáo viên của Đảng ủy Bộ và giảng viên của nhà trường có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị, có kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công tác giảng dạy.

Bên cạnh đó, các học viên tham gia lớp học có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động thực tiễn, có động cơ, mục đích học tập đúng đắn; có thái độ, trách nhiệm cao, tinh thần tự giác, hòa đồng và có ý thức kỷ luật tốt.

100% học viên của lớp được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Ảnh: Tùng Đinh.

100% học viên của lớp được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Ảnh: Tùng Đinh.

Chia sẻ tại lễ Bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT, cho rằng thời gian học không dài, nhưng rất cơ bản, đem lại những nhận thức đầu tiên khi tìm hiểu về Đảng cho các học viên.

“Qua lớp học này, tôi tin rằng mỗi người đều tìm được những giá trị, làm giàu hơn cho lý tưởng của mình đối với Đảng”, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ NN-PTNT chia sẻ.

Từ đó, đồng chí Nguyễn Văn Trường cho rằng, trong thời gian tổ chức lớp học vừa qua, nếu còn có những khó khăn gì thì cả lớp có thể cùng nhau vượt qua. Sau khóa học, đồng chí hy vọng các học viên tiếp tục tu dưỡng để sớm được chính thức bước vào hàng ngũ Đảng.

Xem thêm
Cứu hộ vượn đen má hung cực kỳ quý hiếm

Vườn quốc gia Cúc Phương vừa cứu hộ an toàn 1 cá thể vượn cực kỳ quý hiếm từ người dân tại Hải Phòng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Lào Cai đề xuất bỏ tuyến đường sắt đi xuyên nhiều khu đô thị

Tuyến đường sắt của Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam vận hành từ hàng chục năm nay, hiện đi qua nhiều khu đô thị của thành phố Lào Cai.

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.