| Hotline: 0983.970.780

Bỉ khẳng định không có người Việt nào bị thương sau đánh bom khủng bố

Thứ Bảy 26/03/2016 , 09:03 (GMT+7)

Sáng 23/3, Trung tâm khủng hoảng Bỉ đã thông báo chính thức đến Đại sứ quán, khẳng định không có người Việt Nam trong số người bị thương trong các vụ đánh bom nêu trên.


Khói bụi bốc lên tại sân bay sau các vụ nổ (Nguồn: Twitter)

Ngày 25/3, Bộ Ngoại giao cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về các vụ tấn công khủng bố bằng bom xảy ra ngày 22/3 tại thủ đô Brussels (Bỉ), Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ đã tích cực phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại để kiểm tra thông tin về công dân Việt Nam là nạn nhân bị ảnh hưởng bởi các vụ nổ.

Sáng 23/3, Trung tâm khủng hoảng Bỉ đã thông báo chính thức đến Đại sứ quán, khẳng định không có người Việt Nam trong số người bị thương trong các vụ đánh bom nêu trên.

Đối với trường hợp sinh viên Đỗ Nguyên Thảo Vi, sau khi nhận được đề nghị tìm kiếm thông tin do gia đình không liên lạc được với sinh viên trên trong những ngày qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ đã khẩn trương tiến hành tìm hiểu và xác định được sinh viên Thảo Vi bị ốm trong những ngày vừa qua, không liên quan đến các vụ đánh bom.

Trưa 23/3/2016, sinh viên này đã liên hệ với gia đình ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Đại sứ quán Việt Nam tại Bỉ sẽ tiếp tục giữ liên lạc chặt chẽ với chính quyền sở tại và cộng đồng để tiếp tục cung cấp thông tin về vụ việc.

Vietnam+

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Hezbollah đang chuẩn bị chiến tranh tổng lực với Israel

Thủ lĩnh lực lượng Hezbollah Hassan Nasrallah cho biết nhóm này đang chuẩn bị cho một cuộc chiến tổng lực với Israel, đồng thời cảnh báo Síp không tiếp nhận quân đội Israel.

Nga tổ chức tập trận hải quân chiến lược lớn nhất trong 30 năm

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết cuộc tập trận hải quân Ocean-2024 là cuộc diễn tập lớn nhất của nước này trong 30 năm qua.

Nga: Cây cầu 60 tấn bị trộm đem bán phế liệu

Cảnh sát Nga đang điều tra vụ trộm một cây cầu đường sắt khổng lồ ở phía tây đất nước dường như đã được bán phế liệu với giá chỉ hơn 15.000 USD.

Bình luận mới nhất