| Hotline: 0983.970.780

Bị máy xúc đưa vào máy nghiền, một công nhân tử nạn

Thứ Năm 15/12/2011 , 18:32 (GMT+7)

Chiều 14/12, ông Lê Công Việt, đại diện BQL Khu kinh tế tại KCN đông bắc Sông Cầu (TX Sông Cầu, Phú Yên) cho biết, khoảng 23 giờ ngày 13/12, Cty TNHH Tân Bình ở KCN đông bắc Sông Cầu phát hiện công nhân Lê Công Chánh (SN 1992 ở Hòa Phú, xã Xuân Hòa, TX Sông Cầu) đã tử vong trong đống giấy vụn trong tình trạng phần đầu bị biến dạng. 

Theo BQL công ty, trong khi nhà máy bị cúp điện, anh Chánh ngồi nghỉ và ngủ quên trên đống giấy vụn. Khi có điện trở lại, nhân viên lái xe xúc không để ý nên đã xúc anh Chánh cùng nguyên liệu giấy đưa vào máy nghiền. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

 
Được biết, Cty TNHH Tân Bình chuyên sản xuất bột giấy và các loại giấy bìa cứng này chưa thực hiện công tác bảo hộ lao động, chưa thành lập tổ chức công đoàn để bảo vệ lợi ích công nhân.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.