| Hotline: 0983.970.780

Bị ô tô bán tải tông vào đuôi, xe tải bị lật ngửa

Thứ Ba 01/11/2022 , 11:56 (GMT+7)

Xe tải và ô tô bán tải va chạm ngay tại khu đông người ở TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) rất may không có ai bị thương, cả 2 xe đều bị hư hỏng.

Xe tải bị lật sau kho bị ô tô bán tải tông vào phần đuôi.

Xe tải bị lật sau kho bị ô tô bán tải tông vào phần đuôi.

Khoảng 9 giờ 40 phút, ngày 1/11, tại ngã tư đường Trần Hưng Đạo và Nguyễn Du (phường Tây Sơn, TP. Pleiku) đã xảy ra vụ tại nạn giữa xe tải BKS: 81C-05593 với xe ô tô bán tải BKS: 81C-00061. Cú va chạm mạnh khiến xe tải lật ngay giữa đường. Thời điểm xảy ra tai nạn có rất đông người qua lại nhưng rất may không ai bị ảnh hưởng, cả 2 tài xế cũng không bị thương. Trong khi đó, 2 xe bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lượng lượng Cảnh sát giao thông TP. Pleiku có mặt tại hiện trường, tiến hành phân luồng giao thông, đo nồng độ cồn các lái xe và điều tra nguyên nhân tai nạn. Qua kiểm tra, 2 lái xe không có vi phạm nồng độ cồn.

Ô tô bán tải bị hư hỏng phần đầu.

Ô tô bán tải bị hư hỏng phần đầu.

Theo tài xế ô tô tải bị lật Nguyễn Tấn Tài (SN: 1995, phường Tây Sơn, TP. Pleiku),  anh đang điều khiển xe từ hướng Quảng trường Đại đoàn kết đi dọc theo đường Trần Hưng Đạo, đến ngã tư Nguyễn Du gặp xe ô tô bán tải chạy nhanh qua đường. Do quá gấp, anh chỉ biết đánh lái để tránh va chạm trực tiếp và bị ô tô tải đâm trúng phần đuôi nên bị lật xe.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...