| Hotline: 0983.970.780

Bị tàu cán chết khi đi vệ sinh

Thứ Ba 02/03/2010 , 09:40 (GMT+7)

Băng qua đường sắt để đi vệ sinh, nhưng do không chú ý nên ông Hậu đã bị đoàn tàu Bắc Nam cán chết.

Sáng 1/3, trên đường đi khám bệnh, ông Huệ băng qua đường sắt để đi vệ sinh, nhưng do không chú ý nên đã bị đoàn tàu Bắc Nam cán chết.

Nạn nhân là Nguyễn Hữu Huệ, 52 tuổi, trú tại xã Trúc Lâm (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Theo ông Lê Thanh Võ, người đi cùng nạn nhân, hai ông bắt xe buýt từ nhà lên bệnh viện Hợp Lực, thành phố Thanh Hoá, để khám bệnh.

Hiện trường vụ tai nạn

Lúc xuống xe buýt, ông Huệ băng qua đường sắt để đi vệ sinh và gặp nạn. Tại hiện trường (phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hoá), thi thể ông Huệ đã được đưa ra khỏi đường ray. Gần đó có tấm biển báo đề phòng tai nạn.

Hiện thi thể ông Huệ đã được người nhà đưa về quê an táng.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.