| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa âm tính với Covid-19

Thứ Hai 09/03/2020 , 22:13 (GMT+7)

Đi cùng chuyến bay với 2 bệnh nhân người Anh có kết quả dương tính với virus SARS-COV-2, tuy nhiên kết quả xét nghiệm của Bí thư TP Đà Nẵng có kết quả âm tính.

Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy TP. Đà Nẵng âm tính với virus SARS-COV-2. Ảnh: GH.

Ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy TP. Đà Nẵng âm tính với virus SARS-COV-2. Ảnh: GH.

Tối 9/3, ông Tôn Thất Thạnh, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng xác nhận thông tin này.

Trước đó, 2 du khách người Anh đã đi cùng chuyến bay VN0054 từ Anh về Hà Nội vào ngày 2/3 cùng với "bệnh nhân số 17" được xác định nhiễm Covid-19 và được địa phương này tiến hành cách ly tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo lịch trình của 2 du khách thì sau khi đến Hà Nội, 2 du khách tiếp tục di chuyển trên chuyến bay VN163 của hãng hàng không Vietnam Airline từ Nội Bài khởi hành đến Đà Nẵng vào 10h20 cùng ngày. Đi trên chuyến bay này có cả ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy TP. Đà Nẵng.

Sau khi xác định được lịch trình di chuyển, ngành chức năng đã tiến hành cách ly và lấy mẫu xét nghiệm của những người đi trên chuyến bay VN163 cùng những người tiếp xúc với 2 du khách người Anh, trong đó có ông Nghĩa.

Ông Nghĩa sau đó được cách ly tại nhà và lấy mẫu gửi xét nghiệm. Đến tối nay (9/3), kết quả mẫu xét nghiệm của ông Nghĩa cho kết quả âm tính với virus SARS-COV-2.

“Bí thư Thành ủy được cách ly tại nơi cư trú trong thời gian 14 ngày theo quy định. Hiện sức khỏe của đồng chí Bí thư hoàn toàn bình thường”, ông Thạnh cho biết.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất