| Hotline: 0983.970.780

BIDV - Ngân hàng đối tác tiêu biểu của NAPAS năm 2021

Thứ Ba 21/12/2021 , 09:50 (GMT+7)

BIDV được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vinh danh là Ngân hàng đối tác tiêu biểu năm 202...

 

Chương trình được NAPAS tổ chức ngày 17/12/2021 tại Hà Nội để vinh danh BIDV và các ngân hàng thành viên tiêu biểu có nhiều đóng góp cho hoạt động của hệ thống chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Giải thưởng “Bank with The Best POS Network” được NAPAS đánh giá dựa trên 04 tiêu chí về: (i) Số lượng giao dịch trên mỗi POS, (ii) Mức tăng trưởng về số lượng giao dịch POS chiều ngân hàng thanh toán, (iii) Tỷ trọng POS active, (iv) Ngân hàng đã triển khai các dòng POS dual (chấp nhận thẻ chip contact và contactless). Trong năm 2021, BIDV đã hoàn thành triển khai POS dual theo tiêu chuẩn kỹ thuật VCCS, với trung bình 445 giao dịch/POS, tổng số lượng giao dịch chiều ngân hàng thanh toán qua POS tăng 16% so với 2021; với 72% số lượng POS phát sinh giao dịch qua NAPAS.

Giải thưởng “Dynamic Bank” là giải dành cho các ngân hàng đã tích cực đồng hành và triển khai cùng NAPAS các dự án trọng điểm cũng như các dự án thí điểm, chính thức cung cấp dịch vụ tới khách hàng. Trong năm 2021, BIDV đã tích cực phối hợp hoàn thành triển khai 7 dự án nổi bật cùng NAPAS bao gồm QR Thái Lan, VietQR, Kết nối quốc tế với DFS và NSPK, thẻ trả trước, Vinbus và kết nối Topup.

​Vượt qua những ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, năm 2021, BIDV và các tổ chức thành viên đã phối hợp cùng NAPAS cung cấp ra thị trường nhiều dự án, sản phẩm mới như chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip đa ứng dụng tích hợp thanh toán trong giao thông, mở rộng kết nối hạ tầng thanh toán trực tuyến tại Cổng dịch vụ công Quốc gia với 63 bộ ngành địa phương, kết nối thanh toán liên thông sử dụng mã QR tương thích giữa Việt Nam và Thái Lan, giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên tuyến xe buýt điện đầu tiên của Vinbus…

Cũng trong năm 2021, NAPAS đã phối hợp cùng BIDV và các đối tác triển khai 20 chương trình marketing, ưu đãi cũng như phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông triển khai các chương trình góp phần nâng cao nhận thức thay đổi hành vi tiêu dùng, qua đó thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt.

Trong khuôn khổ sự kiện, NAPAS cũng chia sẻ với BIDV và các tổ chức thành viên kế hoạch và các dự án chiến lược sẽ được triển khai trong năm 2022 tầm nhìn đến 2025 và vinh danh những đóng góp của ngân hàng thành viên trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất