| Hotline: 0983.970.780

Bình Định: Sạt lở núi, 1 người bị thương nặng

Thứ Hai 25/10/2021 , 10:41 (GMT+7)

Mưa lớn kéo dài những ngày qua đã làm núi Bà Hỏa ở TP Quy Nhơn (Bình Định) bị sạt lở, đất đá đổ xuống đường khiến 1 người đang lưu thông bị thương nặng.

Ngày 25/10, UBND TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đang huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường khắc phục hậu quả vụ sạt lở núi Bà Hỏa do mưa kéo dài nhiều ngày qua.

Vụ sạt lở núi xảy ra vào khoảng 8h sáng cùng ngày, vị trí sạt lở nằm sát đường Nguyễn Tất Thành thuộc phường Lê Hồng Phong (TP Quy Nhơn).

Vị trí sạt lở nằm sát đường Nguyễn Tất Thành thuộc phường Lê Hồng Phong (TP Quy Nhơn). Ảnh: Đ.T

Vị trí sạt lở nằm sát đường Nguyễn Tất Thành thuộc phường Lê Hồng Phong (TP Quy Nhơn). Ảnh: Đ.T

Tại hiện trường, lượng lớn đá trên núi Bà Hỏa bất ngờ đổ ập xuống đường, 3 người đang tham gia giao thông trên đường tránh không kịp, trong đó có 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, 2 người bị thương nhẹ.

Khu vực sạt lở núi đang được phong tỏa tạm thời, không cho phương tiện qua lại để khắc phục sự cố. Lực lượng cứu hộ cứu nạn, Cảnh sát giao thông và nhiều phương tiện đã được huy động đến hiện trường.

Theo Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn Ngô Hoàng Nam, trước mắt, chính quyền địa phương sẽ dọn dẹp, khắc phục sạt lở. Ngoài ra, sẽ mời đơn vị tư vấn khảo sát đánh giá chung để có biện pháp xử lý.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.