| Hotline: 0983.970.780

Bộ NN-PTNT gặp mặt báo chí nhân ngày 21/6

Chủ Nhật 18/06/2017 , 19:49 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), chiều nay (18/6), Bộ NN-PTNT đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí.

18-17-00_nh_1
Ông Hồ Quang Lợi, Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí cho Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường.

Tại buổi gặp, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường đánh giá: Những năm gần đây, đặc biệt là trong 2 năm 2016-2017, mặc dù ngành NN-PTNT phải đối mặt với vô vàn khó khăn thách thức, tuy nhiên, Bộ NN-PTNT cũng như toàn ngành đã luôn may mắn luôn nhận được sự quan tâm chia sẻ, động viên của toàn xã hội, trong đó đặc biệt các cơ quan thông tấn báo chí đã luôn đồng hành hợp tác, giúp đỡ và hỗ trợ.

Mặc dù đã có nhiều nỗ lực, tuy nhiên với phạm vi phụ trách rộng khắp, với nhiều lĩnh vực, bản thân Bộ NN-PTNT vẫn còn tồn tại những khó khăn, bất cập yếu kém, tính phối hợp giữa Bộ và các cơ quan truyền thông báo chí đâu đó vẫn chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu.

Vì vậy trong thời gian tới, Bộ NN-PTNT tiếp tục mong muốn nhận được sự quan tâm, chia sẻ hợp tác chặt chẽ hơn nữa từ các cơ quan thông tấn báo chí cả nước, nhất là thông tin, phản ánh, phản biện, đóng góp cho những vấn đề lớn, những vấn đề còn tồn tại của ngành, đồng thời kịp thời biểu dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến, những điểm sáng, cách làm hay trong ngành...

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt Bộ NN-PTNT, Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường đã chuyển lời chúc tốt đẹp, dồi dào sức khỏe, vững vàng bản lĩnh tới toàn thể những người công tác trong lĩnh vực báo chí cả nước, nhất là những cơ quan báo chí và đông đảo đội ngũ phóng viên, nhà báo đã luôn đồng hành cùng ngành NN-PTNT trong những năm qua.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam cũng đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Báo chí cho Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường và Thứ trưởng thường trực Hà Công Tuấn vì đã có những đóng góp lớn cho sự nghiệp báo chí.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Thanh tra tỉnh Bạc Liêu chỉ ra sai phạm tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi

Thanh tra tỉnh Bạc Liêu chuyển hồ sơ sang Cơ quan Cảnh sát điều tra đối với dự án mua sắm trang thiết bị y tế Bệnh viện Lao và Bệnh phổi của tỉnh.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.