| Hotline: 0983.970.780

BOT Quảng Trị miễn phí xe vận chuyển người đến khu cách ly Covid-19

Thứ Tư 01/04/2020 , 20:55 (GMT+7)

Cty TNHH BOT Quảng Trị sẽ miễn phí BOT đối với xe vận chuyển công dân đến khu cách ly tập trung khi qua trạm cho đến khi dịch Covid-19 kết thúc.

BOT Quảng Trị sẽ miễn phí xe vận chuyển người đến địa điểm cách ly. Ảnh: Công Điền.

BOT Quảng Trị sẽ miễn phí xe vận chuyển người đến địa điểm cách ly. Ảnh: Công Điền.

Ngày 1/4, Cty TNHH BOT Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa nhận được văn bản đề nghị của UBND tỉnh Quảng Trị và đã quyết định miễn phí qua trạm BOT Quảng Trị đối với xe vận chuyển công dân đến khu cách ly tập trung.

“Chúng tôi đã và sẽ miễn phí BOT đối với xe vận chuyển công dân đến khu cách ly tập trung khi qua trạm cho đến khi dịch bệnh kết thúc. Cùng với đó, sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các phương tiện chở người đi cách ly qua lại”, ông Hoàng Gia Đại, Giám đốc Cty TNHH BOT Quảng Trị cho hay.

Được biết, thời gian qua tỉnh Quảng Trị đón một số lượng lớn người nhập cảnh từ Lào về Việt Nam qua 2 cửa khẩu quốc tế Lao Bảo và La Lay.

Trong số đó, nhiều trường hợp được vận chuyển đi qua trạm BOT Quảng Trị vào các địa phương phía Nam của tỉnh Quảng Trị và tỉnh Thừa Thiên - Huế để cách ly tập trung.  

UBND tỉnh Quảng Trị đã có văn bản đề nghị Cty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh, Cty TNHH BOT Quảng Trị hỗ trợ miễn phí qua trạm đối với các xe vận chuyển công dân đến các khu cách ly tập trung. 

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất