| Hotline: 0983.970.780

Bưu điện Việt Nam hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới 12 tỉnh

Thứ Tư 11/09/2024 , 10:32 (GMT+7)

Bưu điện Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3.

Bưu điện Việt Nam hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới 12 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3. Ảnh: Bưu điện Việt Nam.

Bưu điện Việt Nam hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới 12 tỉnh, thành phố chịu ảnh hưởng nặng nề của bão số 3. Ảnh: Bưu điện Việt Nam.

Theo đó, từ ngày 11/9, các tổ chức, cá nhân có thể đến bưu cục của Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc để gửi hàng cứu trợ tới 12 tỉnh, thành phố bao gồm: Hải Phòng, Quảng Ninh, Yên Bái, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Sơn La, Lào Cai, Phú Thọ, Tuyên Quang.

Hàng cứu trợ sẽ được Bưu điện Việt Nam vận chuyển đến Hội Chữ thập đỏ của 12 tỉnh/thành phố kể trên để phân phối, hỗ trợ người dân phù hợp với tình hình thực tế.

Để công tác vận chuyển hàng hoá đến các địa phương nhanh và thuận tiện nhất, Bưu điện Việt Nam khuyến cáo các nhà hảo tâm gửi các loại hàng nhu yếu phẩm như thực phẩm đồ khô, thuốc, vật tư y tế… không gửi thực phẩm tươi sống, hàng hóa có thời gian bảo quản ngắn hoặc cần điều kiện bảo quản đặc biệt. Hàng hóa đóng gói cẩn thận, chặt chẽ trong thùng catton, ghi rõ hàng cứu trợ. Địa chỉ nhận là Hội Chữ thập đỏ các tỉnh trên. Trọng lượng mỗi kiện hàng dưới 30kg, chiều dài các cạnh không quá 100 cm.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Vụ sạt lở kinh hoàng tại Làng Nủ: Tang thương khắp một vùng quê

LÀO CAI Đã 4 ngày sau trận sạt lở đất kinh hoàng cuốn phăng 37 nhà dân làm 48 người chết và 39 mất tích, người thân đang ngóng trông tìm thấy thân nhân còn mất tích.