| Hotline: 0983.970.780

Các cửa hàng xăng dầu ở thành phố Bắc Kạn không còn hàng để bán

Thứ Ba 15/11/2022 , 14:47 (GMT+7)

Đến trưa ngày 15/11, nhiều cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thành phố Bắc Kạn đã không còn mặt hàng dầu để bán cho khách hàng.

Các cửa hàng trên địa bàn thành phố Bắc Kạn hết mặt hàng dầu. Ảnh: Ngọc Tú.

Các cửa hàng trên địa bàn thành phố Bắc Kạn hết mặt hàng dầu. Ảnh: Ngọc Tú.

Theo như thông tin từ những lái xe, đến 11h ngày 15/11 đã đi đến nhiều cửa hàng xăng dầu lớn, nhỏ trên địa bàn thành phố Bắc Kạn để mong đổ được ít dầu cho xe nhưng không được. Kể cả những cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, xăng dầu Quân đội cũng đã thông báo hết hàng. Điều này khiến cho các phương tiện vận tải đành phải nằm im chờ đợi.

Trao đổi với phóng viên Báo Nông nghiệp Việt Nam, lãnh đạo Chi nhánh xăng dầu Bắc Kạn, thuộc Công ty Xăng dầu Bắc Thái - Petrolimex Thai Nguyen thông tin, do nguồn cung có hạn nên các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh đang thiếu hàng để bán.

Hiện công ty đang cho vận chuyển dầu lên thành phố Bắc Kạn, dự kiến đến chiều sẽ phân bổ cho các cửa hàng. Tuy nhiên, mỗi xe ô tô cũng sẽ chỉ được đổ có hạn mức, dự kiến tối đa là 300.000 đồng chứ không được đổ đầy bình.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Để Ba Chẽ không chia cắt trong mùa mưa bão

Huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng các công trình giao thông, đảm bảo người dân không bị 'ngăn sông, cách suối' trong mùa mưa bão.