| Hotline: 0983.970.780

Các khu vui chơi tại TP HCM đông nghẹt ngày 2/9

Thứ Hai 02/09/2019 , 14:38 (GMT+7)

Ngày 2/9, các khu vui chơi giải trí như Đầm Sen, Suối Tiên, Thảo Cầm Viên, Trung tâm thương mại...  tại TP. HCM đông nghẹt người.

Từ sáng sớm, rất đông người dân thành phố đổ xô về các trung tâm thương mại để vui chơi, cũng như mua sắm. Tại đây, nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ được nhiều thương hiệu áp dụng nhằm phục vụ khách hàng.

Nhiều mặt hàng giảm giá nhân ngày Quốc khánh 2-9.
Khách hàng phải đứng xếp hàng đợi chỗ.
Nhiều gia đình lựa chọn thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng Nam Bộ - một trong những điểm nổi tiếng về ăn uống của thành phố.

Giám đốc Công ty TNHH MTV Thảo cầm viên Sài Gòn Phạm Văn Tân cho biết, vào những ngày lễ tết, Thảo cầm viên thường đón khoảng 40.000 - 50.000 lượt khách đến tham quan, vui chơi giải trí. Nơi đây có khoảng 1.000 cá thể động vật thuộc 125 loài, hơn 2.000 cây gỗ, hàng chục loại lan nội địa, xương rồng, bonsai và thảm cỏ xanh trên diện tích hơn 17 ha. Chính vì vậy, người dân thành phố và các vùng lân cận thường đưa con đến đây để tìm hiểu về thiên nhiên…

Người dân các tỉnh lân cận đổ về thành phố thưởng thức các chương trình ca nhạc.
Thảo Cầm viên (quận 1, TP.HCM) luôn đông nghẹt trong những ngày lễ.
Gần 11 giờ trưa, khách tham quan ngồi nghỉ dưới những tán cây, bãi cỏ.

Trong khi đó, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, từ ngày 1-7/9, có triển lãm những tác phẩm sách, báo với chủ đề “Hồ Chí Minh, người đi tìm hình của nước”, cùng với đó các Nhà xuất bản có nhiều chương trình giao lưu, ra mắt sách… để thu hút độc giả. Bên cạnh đó, thời gian này đường sách cũng áp dụng các chương trình giảm giá sách từ 20 - 50% khi người dân, du khách tham quan mua sách trong những ngày nghỉ lễ.

Triển lãm “Hồ Chí Minh, người đi tìm hình của nước” diễn ra tại đường sách Nguyễn Văn Bình.
Nhiều gia đình lựa chọn trải nghiệm những ngày nghỉ tại Cánh đồng bất tận (Long An).
Các bạn nhỏ thích thú hòa mình với dòng nước tại các công viên nước.

21 giờ - 21giờ 15 phút ngày 2/9, TP. HCM tổ chức bắn pháo hoa tại khu vực đầu đường hầm Sông Sài Gòn (quận 2) và tòa nhà Landmark - khu đô thị Vinhomes Center Park (quận Bình Thạnh) và tại Công viên văn hóa Đầm Sen (phường 3, quận 11). Bên cạnh đó, các hoạt động vui chơi, giải trí kết hợp biểu diễn văn nghệ, văn hóa diễn ra nhằm chào mừng lễ Quốc khánh 2/9…

 

Xem thêm
Israel đưa ra 2 giải pháp khắc phục vấn đề hạn hán tại Việt Nam

Israel đưa ra 2 giải pháp khắc phục vấn đề hạn hán tại Việt Nam. FAO khuyến nghị Bắc Kạn phát triển nông, lâm nghiệp gắn với du lịch. Ngư dân thu tiền triệu mỗi ngày từ đánh bắt ruốc biển. Tiền Giang: Dừa tươi khan hàng, sốt giá.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng xung yếu

Để đảm báo tính mạng và tài sản của người dân trước mùa mưa bão, thành phố Hà Nội sẽ tổng rà soát các vị trí đê kè sông Hồng.

Giải cứu hai nạn nhân bị lừa ra nước ngoài làm việc

Hà Tĩnh Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa phối hợp với Tổ chức trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội giải cứu thành công hai nạn nhân người Việt Nam bị lừa bán ra nước ngoài với chiêu bài 'Việc nhẹ, lương cao'.

Bình luận mới nhất