| Hotline: 0983.970.780

Cảnh sát giao thông bị taxi đẩy 100 mét trên phố

Thứ Tư 20/01/2010 , 14:00 (GMT+7)

8h sáng nay trên phố Láng Hạ (Hà Nội), nhiều người dân ngỡ ngàng khi chứng kiến một trung úy cảnh sát giao thông bị taxi đẩy hơn 100 mét.

8h sáng nay trên phố Láng Hạ (Hà Nội), nhiều người dân ngỡ ngàng khi chứng kiến một trung úy cảnh sát giao thông bị taxi đẩy hơn 100 mét.

Do đứng ở đầu xe nên trung úy Nguyễn Việt Anh (Đội CSGT số 3) bị tài xế của hãng taxi CP Hà Nội đẩy đi lùi. Còn thượng sĩ Phạm Xuân Hưng đuổi theo và luôn miệng yêu cầu tài xế dừng xe.

Sau khi đi được đoạn dài chừng 100 mét, trước phản ứng gay gắt của cảnh sát và cả trăm người đi đường, tài xế mới chịu dừng xe, xuống làm việc.

Theo thông tin ban đầu, tài xế Vũ Xuân Khuê (35 tuổi, quê Nam Định) là nhân viên Công ty Cổ phần Taxi CP Hà Nội.

Sau khi lập biên bản lái xe Khuê do đỗ xe sai quy định và không chấp hành hiệu lệnh, cảnh sát giao thông đã đưa xe về công an phường Láng Hạ giải quyết.

Ông Nguyễn Văn Tài, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 3 cho biết, cơ quan chức năng đã giam xe 10 ngày, giữ bằng lái và xử phạt hành chính lái xe trên.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Bưu điện Việt Nam sẵn sàng 18.000 tỷ đồng chi trả lương hưu tháng 5

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người sau kỳ nghỉ lễ 30/4.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm