| Hotline: 0983.970.780

Cao Bằng: Ủng hộ hơn 21 tấn nông sản cho các tỉnh, thành phía Nam

Thứ Tư 22/09/2021 , 09:13 (GMT+7)

Tỉnh đoàn Thanh niên Cao Bằng vừa vận chuyển hơn 21 tấn nông sản hỗ trợ người dân khó khăn tại các tỉnh, thành phía Nam bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Nông sản được phân loại, đóng gói để vận chuyển đến các địa phương bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Ảnh: T.L.

Nông sản được phân loại, đóng gói để vận chuyển đến các địa phương bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Ảnh: T.L.

Đây là chuyến xe “Triệu túi an sinh - Sản vật biên cương - Gửi yêu thương đến miền Nam ruột thịt” chở nông sản do các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, đoàn viên thanh niên... trên địa bàn tỉnh Cao Bằng chung tay đóng góp thời gian qua nhằm chia sẻ, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn sinh sống tại các tỉnh, thành bị ảnh hưởng dịch Covid-19 đang thực hiện giãn cách.

Chuyến xe nông sản hỗ trợ đợt này gồm: 10 tấn gạo; 7 tấn bí đỏ, bí xanh; 2,7 tấn bún khô; 1,3 tấn miến và một số nông sản khác. Số hàng trên sẽ được chở đến ga Yên Viên, Gia Lâm (Hà Nội), sau đó vận chuyển bằng tàu hỏa đến ga Sóng Thần (Bình Dương); Tỉnh đoàn Thanh niên Tiền Giang là đơn vị tiếp nhận.

Trước đó, toàn bộ số nông sản đã được phân loại, đóng gói gọn, tạo thuận lợi trong quá trình vận chuyển và phân phối đến tay của người dân.

Xem thêm
Không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm trong sắp xếp công ty nông, lâm nghiệp

Trong sắp xếp, đổi mới công ty nông, lâm nghiệp, khó khăn ở cấp nào, cấp đó phải đứng ra xử lý; không làm thay, không đùn đẩy trách nhiệm.

Cần Thơ đề xuất dự án chống ngập, sạt lở bảo vệ gần 2.800ha nội ô

TP Cần Thơ vừa đề xuất Chính phủ đầu tư Dự án chống ngập, chống sạt lở, tăng cường khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu, bảo vệ gần 2.800ha.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.