| Hotline: 0983.970.780

Cháy 3 quán ăn, khu dân cư hỗn loạn

Thứ Sáu 29/01/2010 , 09:05 (GMT+7)

Đám cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ căn gác Trung tâm nha khoa Thủ Thiêm và 3 quán ăn.

Chiều 28/1 ngọn lửa bùng cao dữ dội tại một căn gác, sau đó bén mạnh sang 3 quán ăn trên đường Lương Định Của, quận 2, TP HCM. Hàng chục hộ dân xung quanh phải di tản đồ đạc trong hỗn loạn.

Đám cháy đã thiêu rụi căn gác và 3 quán ăn

Theo nhân chứng, ngọn lửa bùng phát tại căn gác phía sau của Trung tâm nha khoa Thủ Thiêm. Lúc đó căn gác khóa cửa, cộng với việc nhà cửa chằng chịt nên mọi người xung quanh không thể dập lửa.

Đám cháy nhanh chóng lan sang 3 quán ăn kế cận. Mọi người trong quán ăn tất bật thu các bình gas của các bếp nấu ăn ra ngoài không để xảy ra nổ. Cùng với đó, hàng chục hộ dân kế cận phải di tản đồ đạc ra ngoài đường tránh đám cháy gây ảnh hưởng. Cảnh hỗn loạn đã xảy ra tại góc ngã tư Lương Định Của và Trần Não.

5 xe cứu hỏa, gần 50 cảnh sát quận 9 đã có mặt tại hiện trường kết hợp cùng lực lượng chữa cháy cảng Cát Lái, quân Cảng triển khai dập lửa.  

Sau một giờ bùng phát, đến 16h30, ngọn lửa được dập tắt. Đám cháy không gây thương vong về người nhưng đã thiêu rụi toàn bộ căn gác và 3 quán ăn.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...