| Hotline: 0983.970.780

Cháy chợ tạm Hàng Da, 3 gian hàng bị thiêu rụi

Thứ Sáu 22/01/2010 , 09:22 (GMT+7)

Tối 21/1, một đám cháy dữ dội đã bùng phát ở khu vực chợ tạm Hàng Da, Hà Nội làm 3 gian hàng bị thiêu rụi.

Hiện trường vụ cháy chợ tạm Hàng Da

Một đám cháy dữ dội đã bùng phát ở khu vực chợ tạm Hàng Da, Hà Nội, bất chấp cơn mưa buổi tối nay, 21/1.

Chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn 3 gian hàng trong tổng số 13 gian hàng khô bị cháy. Nhiều nhà dân xung quanh đã phải sơ tán vì hoảng loạn.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay vào khoảng 6 giờ 45 phút ngày 21/1, từ một kho hàng kín, lửa bắt đầu bùng lên. Thấy mùi khét, lực lượng bảo vệ đã nhanh chóng hô hào mọi người dùng bình xịt khô và nước để dập lửa.

Tuy nhiên, do vào thời điểm này, chợ tạm Hàng Da đã vắng người, hầu hết các gian hàng đều khóa cửa nên người dân không thể tiếp cận hiện trường. Cộng với việc đồ đạc bên trong gian hàng chủ yếu là hàng tạp hoá khô như dầu ăn, đồ nhựa nên ngọn lửa càng trở nên dữ dội.

Chỉ chừng mười phút sau đó, đám cháy nhanh chóng lan sang các kho hàng xung quanh.

Rất may, chỉ sau khoảng 15 phút kể từ khi nhận được tin báo cháy, 4 xe cứu hỏa đã kịp thời có mặt, thiết lập hệ thống vòi phun để phong tỏa ngọn lửa, không để đám cháy tiếp tục lan rộng.

Đến khoảng 8 giờ 10 phút, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

Khi phóng viên có mặt tại khu vực xảy ra cháy, lực lượng công an đã tiến hành phong tỏa 2 đầu đường Phùng Hưng và Đường Thành nhằm ngăn đám đông hiếu kỳ tiếp cận khu vực cháy để đề phòng những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại cụ thể của vụ cháy đang được cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...