| Hotline: 0983.970.780

Cháy nhà, 3 mẹ con chết thảm

Thứ Ba 12/06/2012 , 10:25 (GMT+7)

Khi ngọn lửa được dập tắt và lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường thì phát hiện chị Mai cùng hai con gái đã chết cháy trên gác xép.

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy

Khoảng 1giờ sáng ngày 11/6, người dân đã phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao phủ căn nhà số 59 đường Sử Hy Nhan, tổ 6, Hoà Nam, phường Vĩnh Hoà, TP Nha Trang, Khánh Hoà. Tuy nhiên do cửa nhà chính bằng sắt nên mọi nỗ lực phá cửa để vào dập lửa của người dân bất thành. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an PCCC cùng 3 xe cứu hoả đã có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Khi ngọn lửa được dập tắt và lực lượng chức năng tiếp cận được hiện trường thì phát hiện chị Nguyễn Thị Phương Mai, sinh năm 1968, hai con gái là nguyễn Thị Phương Anh, sinh năm 1996 đã học hết lớp 10 và cháu Nguyễn Thị Ngọc Anh sinh năm 2005 đã bị chết cháy trên gác xép bằng gỗ, toàn bộ căn nhà và đồ đạc sinh hoạt trong phòng cũng bị lửa thiêu rụi.

Ông Trần Văn Đông, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hoà cho biết: Chồng chị Mai là anh Nguyễn Ngọc Hân, thiếu tá quân đội hiện đang công tác tại Tiểu đoàn 15 thuộc Lữ đoàn 132, Bộ Tư lệnh thông tin. Trong đêm xảy ra hỏa hoạn anh Hân bận trực cơ quan. Nhận được tin báo anh Hân đã chạy về nhà thì đã không kịp cứu vợ con.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...