| Hotline: 0983.970.780

Chênh lệch đẳng cấp, Viettel thua 3 bàn không gỡ trước Ulsan Hyundai

Thứ Sáu 09/07/2021 , 08:26 (GMT+7)

Các nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai không mất quá nhiều công sức để có thể đánh bại Viettel với tỷ số 3-0 tại AFC Champions League.

Đội hình thi đấu Ulsan Hyundai vs Viettel

Ulsan Hyundai: Jo Hyeon Woo, Bul Thuis, Vako, Ji Hyun (Oh Se Hun 72'), Bitgaram (Shin Hyung Min 72'), Sungjoon (Lee Chung Yong 80'), Myong jin (Park Yong Woo 80'), Tae Hwan, Hinterseer, Hong Chul, Kim Kee Hee (Lim Jong Eun 45').

Viettel: Thế Tài, Duy Thường (Hoàng Minh 83'), Văn Thiết, Tiến Anh (Trọng Hoàng 83'), Thanh Bình, Văn Hào (Caique 59'), Abdumuminov, Bruno Matos (Hoàng Đức 78'), Trọng Đại, Ngọc Sơn, Pedro Paulo (Mạnh Dũng 59').

Kết quả bóng đá Ulsan Hyundai vs Viettel 

Viettel không còn nhiều động lực để thi đấu trước Ulsan Hyundai khi họ không còn cơ hội đi tiếp tại bảng F AFC Champions League. Chính vì thế, các học trò của HLV Jurgen Gede khá thoải mái trong tận đấu ở lượt thứ 6. 

Chính sự thoải mái tinh thần giúp cho Viettel chơi khá thanh thoát trong hiệp 1. Phút thứ 5, Trương Tiến Anh tung cú sút xa vọt xà ngang Ulsan Hyundai. Tiếp theo đó, Bruno Matos có 2 cơ hội nguy hiểm vói 1 cú đá tầm thấp và 1 cú đá phạt hiểm hóc nhưng thủ môn Jo Hyeon Woo đều cản phá thành công. 

Ulsan Hyundai cần một chiến thắng trước Viettel để chính thức giành vé đi tiếp. Do đó, họ vẫn mang tới trận này một đội hình khá mạnh và cố gắng triển khai những tình huống tấn công, tránh sa đà vào những pha va chạm. 

Viettel thua trận trước Ulsan Hyundai. Ảnh: Bongdaplus.

Viettel thua trận trước Ulsan Hyundai. Ảnh: Bongdaplus.

Trong khi đó, thủ môn Quàng Thế Tài trong ngày được bắt thay Nguyên Mạnh cũng đã thể hiện khá ấn tượng. Phút 25, thủ môn này cản phá thành công pha đánh đầu nguy hiểm của Lukas Hinterseer và sau đó là tình huống chiến thắng trong pha đối mặt với Kim Ji Hyun. 

Sự xuất sắc của Quàng Thế Tài giúp Viettel thoải mái hơn và có được nhiều cơ hội để làm nên bất ngờ trong hiệp 2. 

Tuy nhiên, ngay sau tiếng còi mở màn 45 phút tiếp theo, sự non nớt về mặt kinh nghiệm đã khiến các học trò của HLV Jurgen Gede phải trả giá. 

Phút 49, lưới của Quàng Thế Tài rung lên. Valeri Qazaishvili đi bóng vượt qua 3 cầu thủ Viettel trong vòng cấm địa trước khi dứt điểm chìm về góc xa và mang về bàn mở tỷ số của trận đấu. 

6 phút sau, hàng thủ của Viettel thêm một lần nữa để sổng trung phong Lukas Hinterseer và anh thoải mái đánh đầu tung lưới Quàng Thế Tài, nhân đôi cách biệt cho đội bóng Hàn Quốc.

Có được 2 bàn thắng, Ulsan Hyundai chơi thong dong trong khi Viettel cố gắng dồn lên để tìm kiếm bàn thắng danh dự. Bruno Matos vẫn là người nỗ lực nhất nhưng trước những hậu vệ đẳng cấp của Ulsan Hyundai, cầu thủ của Viettel không thể ghi bàn. 

Không những thế, đại diện của Việt Nam còn nhận thêm bàn thua ở phút 86. Cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 là Oh Se Hun có pha xử lý tinh tế trong vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới Quàng Thế Tài, ấn định kết quả 3-0 cho trận đấu này. 

>>> Xem thêm: Nhận định Ulsan Hyundai vs Viettel: Khó có bất ngờ

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.