| Hotline: 0983.970.780

AFC Champions League 2021

Thua ngược Pathum, Viettel hết cửa đi tiếp tại AFC Champions League

Thứ Ba 06/07/2021 , 07:57 (GMT+7)

Dẫn trước 1-0 nhưng sau đó, Viettel để đối thủ vùng lên và lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 dù đã rất nỗ lực để thi đấu.

Đội hình thi đấu Viettel vs Pathum 

Viettel: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Thanh Bình, Văn Thiết, Abdumuminov, Bruno, Hoàng Đức, Paulo, Caique, Ngọc Sơn, Tiến Anh.

Pathum United: Pubprom, Tunez, Pumpipha, Victor, Channgom, Purisai, Yooyen, Charoenrattanapirom, Veerachart, Diogo, Chimtalay. 

Kết quả bóng đá Viettel vs Pathum 

Pathum chơi lấn lướt Viettel ngay từ những phút đầu tiên. Dù buộc phải thắng nhưng đại diện của Việt Nam không thể tấn công trước Pathum. 

Phút thứ 10, suýt chút nữa Văn Thiết đốt lưới nhà sau một tình huống anh phá bóng chạm cột dọc. 3 phút sau, đến lượt tiền đạo Diogo có cơ hội dứt điểm nhưng cú đánh đầu của anh đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Viettel chơi phòng ngự và chờ đợi thời cơ trong những pha lên bóng. Tuy nhiên, cũng giống như trận đấu trước, hàng thủ của Pathum chơi gắn kết và phá hỏng những tình huống tấn công của đội bóng áo đỏ. 

Viettel thi đấu đầy nỗ lực trước Pathum. Ảnh: Zing.

Viettel thi đấu đầy nỗ lực trước Pathum. Ảnh: Zing.

Tuy nhiên, bất ngờ đã đến ở phút 22. Từ một pha phối hợp đập nhả trung lộ giữa Caique và Pedro Paulo, cầu thủ số 10 thoát xuống đối mặt với thủ môn Pubprom và dứt điểm tinh tế, mở tỷ số của trận đấu. 

Có được bàn thắng sớm, Viettel chủ động chơi phòng ngự và đảm bảo an toàn trên phần sân nhà. Những phút sau đó của hiệp 1, Pathum tấn công nhiều nhưng không thể tạo ra sự khác biệt. 45 phút đầu tiên kết thúc và đại diện của Việt Nam tạm dẫn trước với tỷ số 1-0. 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Pathum có liền 3 sự thay đổi người khi Teerasil Dangda, Surachart Sareepim và Kevin Ingreso xuất hiện. 

Viettel khởi động hiệp 2 với tình huống nguy hiểm ở phút 51. Hoàng Đức nhận thấy thủ môn của Pathum dâng cao và anh tung ra một cú đá từ khoảng cách 45m nhưng đáng tiếc, bóng đi vọt xà ngang. 

Những tưởng Viettel có thể thi đấu tốt trong hiệp 2. Tuy nhiên, mọi thứ đã nhanh chóng thay đổi trong ít phút sau đó. 

Viettel dừng bước tại AFC Champions League. Ảnh: Zing.

Viettel dừng bước tại AFC Champions League. Ảnh: Zing.

Phút 56, hàng thủ của Viettel sụp đổ. Từ tình huống lên bóng bên hành lang cánh phải, bóng được lật vào vị trí giữa trung vệ và hậu vệ cánh của Viettel và Chaowat Veerachat băng vào đánh đầu rất căng, tung lưới Nguyên Mạnh và san bằng tỷ số cho đội bóng Thái Lan. 

Có được bàn gỡ hòa, Pathum liên tục dồn ép đối thủ. Phút 60, nếu may mắn hơn Chaowat Veerachat đã có thể ghi bàn thắng tiếp theo khi cú sút xa của anh đánh bại được Nguyên Mạnh nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc. 

Nhưng Pathum không phải chờ đợi lâu. Phút 62, trung vệ Andres Tunez lên tham gia tấn công trong tình huống đá phạt và nhận bóng trong vòng cấm, sút chéo góc nâng tỷ số lên thành 2-1. Chưa dừng lại ở đó, Diogo chấm dứt 10 phút thảm họa của Viettel trong hiệp 2 với pha bay người đánh đầu đẹp mắt tung lưới Viettel. 

Những phút sau đó, Viettel nỗ lực lên bóng nhưng không thể áp đảo đối thủ và cũng không thể có thêm bàn thắng nào. Thua trận 1-3, Viettel chính thức hết hy vọng đi tiếp tại AFC Champions League. 

>>> Xem thêm: Vùi dập Ukraina, Anh giành vé Bán kết EURO 2020

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.