| Hotline: 0983.970.780

CIC Group vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba

Thứ Sáu 30/06/2023 , 07:13 (GMT+7)

Kiên Giang Với thành tích đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng tại Kiên Giang, CIC Group vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng ba.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Lưu Trung đã trao Huân chương Độc lập hạng ba cho CIC Group, do có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển đô thị tại Kiên Giang. Ảnh: Trung Chánh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Lưu Trung đã trao Huân chương Độc lập hạng ba cho CIC Group, do có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phát triển đô thị tại Kiên Giang. Ảnh: Trung Chánh.

Sáng 29/6, tại TP Rạch Giá, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng ba. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Nguyễn Lưu Trung đã trao Huân chương Độc lập hạng ba cho CIC Group.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Trưởng, Phó Tổng Giám đốc trực CIC Group cho biết, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, CIC Gruop đã lớn mạnh, trở thành tập đoàn đầu tư xây dựng, được tổ chức theo mô hình công ty mẹ - công ty con với 12 công ty thành viên, liên kết tạo thành một quy trình kép kín trong lĩnh vực tư vấn đầu tư xây dựng của tỉnh và khu vực ĐBSCL.

Một số dự án điển hình của CIC Group đã đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội của địa phương như: Quy hoạch dự án lấn biển mở rộng TP Rạch Giá với quy mô 420 ha, Dự án lấn biển về hướng Tây Bắc TP Rạch Giá, dự án với quy mô gần 100 ha, Dự án khu Phức hợp Thương mại Resident Hill cao cấp Phú Quốc, Khu du lịch nghỉ dưỡng Bãi Cây Mến (Kiên Hải)... với tổng mức đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng. Ngoài ra, CIC Group cũng là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội của địa phương, chăm lo cho người lao động. Hơn 10 năm qua, CIC Group đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên 41 tỷ đồng.

“CIC Group có vốn chủ sở hữu hiện nay là 952,5 tỷ đồng, tổng vốn kinh doanh hơn 5.000 tỷ đồng, nhiều thiết bị hiện đại trong xây lắp, tư vấn thiết kế, đo vẽ tự động hóa 100%. Với thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, CIC Group vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực, tận tâm của toàn bộ nhân viên CIC Group và là lời khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu CIC Group”, ông Trần Quốc Trưởng, Phó Tổng Giám đốc trực CIC Group tự hào.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đánh giá cao những đóng góp của CIC Group trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nhất là trong lĩnh vực phát triển đô thị. CIC Group luôn phát huy vai trò chủ lực, phát triển các dự án lớn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Trong đó, dự án lấn biển đã tạo được dấu ấn, mở rộng không gian phát triển đô thị của TP Rạch Giá và gần đây là khu đô thị lấn biển Tây Bắc, đã tạo thêm quỹ đất gần 100 ha để đầu tư xây dựng. CIC Group luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới… 

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.