| Hotline: 0983.970.780

Cô gái bị tưới xăng thiêu sống đã tử vong

Thứ Sáu 27/12/2013 , 09:39 (GMT+7)

Do vết thương quá nặng, bỏng trên 85% cơ thể nên bệnh nhân Trần Thị Triều T (24 tuổi, trú tại Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã tử vong sau một tuần điều trị.

Ngày 26/12, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, mặc dù các y bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, bỏng trên 85% cơ thể nên bệnh nhân Trần Thị Triều T (24 tuổi, trú tại Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đã tử vong sau một tuần điều trị.

>> Một cô gái bị tưới xăng thiêu sống

Như NNVN đã thông tin, vào lúc 9h30 ngày 19/12, chị Trần Thị Triều T đang làm việc tại tiệm gội đầu, chăm sóc móng tay chân có tên là Thảo Nails trên đường Bùi Xuân Phái, TP Đà Nẵng thì bị Trần Trọng Phú (26 tuổi, trú tại quận Thanh Khê) dùng dao chém tới tấp, sau đó tưới xăng đốt. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội khắp người chị T và bén sang đầu, mặt của Phú. Sau đó người dân đã kịp thời đưa 2 người đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 23/12, Công an TP Đà Nẵng, tống đạt quyết định khởi tố vụ án về hành vi tưới xăng, thiêu sống T đối với đối tượng Trần Trọng Phú. Sau khi Phú bình phục, cơ quan chức năng sẽ tống đạt lệnh khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phú.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất