| Hotline: 0983.970.780

Cơ hội làm việc tại Bảo hiểm Agribank

Thứ Hai 22/11/2021 , 16:47 (GMT+7)

Bảo hiểm Agribank tuyển dụng 02 nhân viên quản lý nghiệp vụ làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh và 13 Nhân viên kinh doanh bảo hiểm làm việc tại các địa phương.

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) là đơn vị thành viên của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam.

Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, với quy mô doanh thu lên đến 2.000 tỷ đồng, Bảo hiểm Agribank hiện có 12 Chi nhánh và 50 phòng Kinh doanh khu vực, 171 Tổng đại lý Agribank và 30.000 đại lý viên trên các tỉnh thành của cả nước.

Nhằm đáp ứng yêu cầu của hoạt động kinh doanh, Bảo hiểm Agribank hiện đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí làm việc như sau:

 

02 nhân viên quản lý nghiệp vụ làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh

Yêu cầu tuyển dụng: Dưới 35 tuổi, tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành bảo hiểm, bằng xếp loại khá trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, có phẩm chất đạo đức, cam kết làm việc lâu dài tại Công ty, trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.  

Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng tổ chức, quản lý công việc, quản lý thời gian tốt, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp tốt, trình độ tiếng Anh tối thiểu B1 theo khung tham chiếu Ngôn ngữ chung Châu Âu hoặc tương đương.

Mô tả công việc: Xây dựng kế hoạch kinh doanh, thẩm định hồ sơ khai thác trên phân cấp, hỗ trợ, giám sát các phòng kinh doanh, đào tạo cán bộ về chuyên môn nghiệp vụ, quản lý đại lý,…Chế độ đãi ngộ: Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận(trung bình 16-18 tháng thu nhập/năm). Được thưởng các ngày lễ, tết; thưởngtheo hiệu quả công việc; thưởng quý, năm, đột xuất.

Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước; được hỗ trợ tiền ăn ca, công tác phí. Được đào tạo về kiến thức và các kỹ năngtrên mọi lĩnh vực của bảo hiểm.

Bảo hiểm ABIC Care cho cán bộ và người thân, trang thiết bị làm việc hiện đại, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và các đãi ngộ khác theo quy định của Bảo hiểm Agribank.

 

13 Nhân viên kinh doanh bảo hiểm

Địa điểm làm việc tại các tỉnh: Thành phố Hồ Chí Minh (1 người), Tây Ninh (1 người), Tiền Giang (2 người), Bến Tre (1 người), Long An ( 2 người)Trà Vinh (2 người), Kiên Giang (1 người), Đồng Tháp (2 người), Vĩnh Long (1 người).

Yêu cầu tuyển dụng:  Như đối với vị trí nhân viên quản lý nghiệp vụ làm việc tại  Tp. Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc: Tiếp thị, tư vấn và bán các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng. Phân tích tình hình thị trường, đề xuất mức phí, cơ chế kinh doanh. Làm đầu mối làm việc với Ngân hàng để xây dựng kênh phân phối. Tiếp nhận các nhu cầu của khách hàng, đánh giá rủi ro và cấp đơn bảo hiểm theo thẩm quyền. Trực tiếp tiếp cận hiện trường khi xảy ra sự kiện bảo hiểm,…

Chế độ đãi ngộ: Mức thu nhập hấp dẫn theo thỏa thuận(trung bình 16-18 tháng thu nhập/năm). Được thưởng các ngày lễ, tết; thưởngtheo hiệu quả công việc; thưởng quý, năm, đột xuất.

Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước; được hỗ trợ tiền ăn ca, công tác phí. Được đào tạo về kiến thức và các kỹ năngtrên mọi lĩnh vực của bảo hiểm.

Bảo hiểm ABIC Care cho cán bộ và người thân, trang thiết bị làm việc hiện đại, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và các đãi ngộ khác theo quy định của Bảo hiểm Agribank.

Hồ sơ tuyển dụng bao gồm: Đơn xin việc (ghi rõ điện thoại liên hệ);  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng); Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ;  Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng);  Bản sao công chứng CMND/ CCCD, hộ khẩu (trong vòng 06 tháng); Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác (HĐLĐ, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm, sổ BHXH,...);  02 ảnh 4x6 mới nhất; Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Hồ sơ của các ứng viên được gửi theo đường bưu điện về phòng Tổ chức Hành chính - Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà 29T1 đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc scan 01 bản gửi về email: huyld@abic.com.vn; nhungntt@abic.com.vn.

Bảo hiểm Agribank sẽ chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm