| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank tiên phong đến với khu vực 'tam nông'

Thứ Ba 16/11/2021 , 17:28 (GMT+7)

Bảo hiểm Agribank là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tiên phong cung cấp sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp dưới hình thức thương mại đến với khu vực 'tam nông'.

 Bảo hiểm Agribank được Bộ Tài chính xếp hạng và thị trường bảo hiểm đánh giá có mô hình Bancassurance hiệu quả và lớn mạnh nhất.

 Bảo hiểm Agribank được Bộ Tài chính xếp hạng và thị trường bảo hiểm đánh giá có mô hình Bancassurance hiệu quả và lớn mạnh nhất.

Chính thức khai trương ngày 8/8/2007, sau gần 15 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) đã góp phần ổn định, phát triển kinh tế xã hội, tạo công ăn việc làm, nâng cao hệ số tín nhiệm của khách hàng đối với các tổ chức tín dụng, bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời góp phần bảo toàn dòng vốn tín dụng.

Là công ty con của Agribank hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tiên phong cung cấp sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp dưới hình thức thương mại đến khu vực "tam nông", Bảo hiểm Agribank đã và đang bảo vệ, hỗ trợ người dân trong hoạt động tín dụng, nâng cao hệ số tín nhiệm của người vay vốn đối với các tổ chức tín dụng, ngân hàng và bảo vệ khách hàng, nhất là người dân khu vực nông nghiệp nông thôn, đối tượng yếu thế trước những rủi ro khó lường của thiên tai, dịch bệnh, tai nạn…

Quá trình phát triển, Bảo hiểm Agribank được Bộ Tài chính xếp hạng và thị trường bảo hiểm đánh giá có mô hình Bancassurance (mối quan hệ giữa ngân hàng và công ty bảo hiểm) hiệu quả và lớn mạnh nhất.

7 năm liền, Bảo hiểm Agribank được Bộ Tài chính xếp hạng doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ 1A (thứ hạng cao nhất), TOP 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam, TOP 20 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, sản phẩm chất lượng vì quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam và có nợ phải thu thấp nhất thị trường.

Bảo hiểm Agribank được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2021. Ảnh: ABIC.

Bảo hiểm Agribank được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2021. Ảnh: ABIC.

Gần đây nhất, ngày 27/8/2021, Bảo hiểm Agribank vinh dự có tên trong danh sách tổ chức bảo hiểm uy tín trong lĩnh vực hàng hải do Bộ Tài chính công bố.

Bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, Bảo hiểm Agribank còn là đơn vị tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội bằng nhiều hình thức như: Tặng nhà tình nghĩa, tặng bồn chứa nước chống hạn mặn, xây cầu vượt lũ, ủng hộ tiền và vật tư phòng chống dịch Covid-19 cho lực lượng tuyến đầu, triển khai "cây ATM gạo" miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh... Qua đó, đã khẳng định hình ảnh một Bảo hiểm Agribank năng động, thân thiện và trách nhiệm.

Nhận thức được vai trò và sứ mệnh của mình, Bảo hiểm Agribank đã xác định chiến lược phát triển các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ và sức khỏe tới khu vực nông nghiệp - nông thôn thông qua mô hình Bancassurance.

Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, mô hình Bancassurance với Agribank hiện có 171 tổng đại lý và gần 30 nghìn đại lý viên, cung cấp thành công các sản phẩm bảo hiểm tới hơn 3,3 triệu lượt hộ nông dân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có quan hệ vay vốn và sử dụng dịch vụ ngân hàng tại hệ thống Agribank.

Với kênh bán hàng rộng lớn của mô hình Bancassurance, Bảo hiểm Agribank nỗ lực truyền tải ý nghĩa của sản phẩm bảo hiểm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tư vấn và hỗ trợ người dân hiểu và tin tưởng bảo hiểm bảo vệ sản xuất, kinh doanh, đưa công nghệ thông tin vào hoạt động bán hàng và giải quyết bồi thường.

Thông qua hoạt động bồi thường, Bảo hiểm Agribank đã chi trả số tiền hơn 3.657 tỷ đồng cho gần 190 nghìn hồ sơ, góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ cuộc sống của người dân khu vực nông nghiệp - nông thôn an tâm phát triển kinh tế. Đồng thời, việc kết hợp bảo hiểm vào hoạt động tín dụng cũng góp phần nâng cao hệ số tín nhiệm của các tổ chức tín dụng, thúc đẩy hoạt động đầu tư phát triển kinh tế.

Bảo hiểm Agribank triển khai 'cây ATM gạo' miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh.

Bảo hiểm Agribank triển khai "cây ATM gạo" miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Bảo hiểm Agribank cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phù hợp với mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh như: Bảo an tín dụng, bảo hiểm nhà tư nhân, bảo hiểm trâu bò, bảo hiểm tàu thuyền… phục vụ đa dạng nhu cầu bảo hiểm của người dân, nhất là ở khu vực nông thôn và nền kinh tế nông nghiệp Việt Nam.

Trong thời gian tới, khi hoạt động kinh doanh khôi phục sau đại dịch Covid-19, kinh tế nông nghiệp hiện đại hóa với nhiều máy móc công nghệ sẽ cần nhiều phương án bảo vệ để gia tăng năng lực sản xuất, kinh doanh và bảo vệ con người khỏi rủi ro bất khả kháng.

Cùng với xu hướng đó, Bảo hiểm Agribank đang tiếp tục nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm bảo hiểm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của bà con với mức phí linh hoạt và cạnh tranh, vì nền nông nghiệp bền vững.

Là doanh nghiệp hoạt động chính tại khu vực nông nghiệp - nông thôn, Bảo hiểm Agribank luôn nỗ lực duy trì vị thế, trở thành một doanh nghiệp uy tín, thân thiện và trách nhiệm, cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đến với khu vực "tam nông", bảo vệ người dân trước các rủi ro trong cuộc sống và trong lao động sản xuất.

Sứ mệnh của Bảo hiểm Agribank là góp phần bảo vệ vốn cho các tổ chức tín dụng cũng như ổn định an sinh xã hội nông thôn, đồng hành cùng Chính phủ trong Chương trình mục tiêu Quốc gia Xây dựng Nông thôn mới.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất