| Hotline: 0983.970.780

Công bố nhân sự chủ chốt mới của Vinashin

Thứ Sáu 01/10/2010 , 08:44 (GMT+7)

Sáng 1/10/2010 sẽ có kết quả bổ sung nhân sự cho Tập đoàn Vinashin.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa cho biết, sáng 1/10/2010 sẽ có kết quả bổ sung nhân sự cho Tập đoàn Vinashin.

Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2010 chiều 30/9, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cho biết, hiện nay, có hơn 70.000 công nhân Vinashin đã có việc làm ổn định hơn so với trước đây, họ có lương và có chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ.

Cũng theo Bộ trưởng Phúc, trong thời gian qua, Vinashin đã bán được 5 chiếc tàu với 75 triệu USD, từ nay đến cuối năm sẽ tiếp tục bán 35 chiếc tàu nữa và thu về 160 triệu USD.

Về công tác nhân sự của Tập đoàn này, Bộ trưởng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, thời gian qua, các cơ quan chức năng đã xử lý nghiêm các cán bộ có sai phạm, đã “đưa 6 vị vào trại giam”… Theo đó, Chính phủ và Bộ GTVT cùng Vinashin tiếp tục bổ sung những cán bộ giỏi vào làm việc tại Tập đoàn.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của báo chí về các nhân sự cụ thể thì Bộ trưởng Nguyễn Xuân Phúc cho biết: “Sáng 1/10 sẽ có kết quả từng nhân sự cho từng vị trí chủ chốt của Tập đoàn Vinashin. Đây cũng là việc tạo điều kiện cho Vinashin phát triển theo đúng chủ trương của Bộ Chính trị và Chính phủ”.

(Theo VTC News)

 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...