| Hotline: 0983.970.780

Công chiếu bộ phim tài liệu về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thứ Sáu 18/10/2024 , 13:59 (GMT+7)

Bộ phim tài liệu nội dung về các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam đã được ra mắt và công chiếu chính thức nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phim tài liệu về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chính thức công chiếu.

Phim tài liệu về đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chính thức công chiếu.

Phim tài liệu mang chủ đề “Bóng đá Nữ Việt Nam- Chuyện lần đầu kể” được chính thức công chiếu tại 52 cụm rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 18/10. Phim là câu chuyện kể về 30 năm phát triển của bóng đá nữ Việt Nam, cũng như lần đầu các cầu thủ nữ quần đùi áo số trải lòng mình qua ống kính của đạo diễn Nguyễn Thị Thắm.

Bộ phim được thực hiện công phu, trong đó họ đã theo chân hành trình lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại FIFA Women's World Cup 2023, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có 1 đội tuyển bóng đá góp mặt đấu trường toàn cầu.

Xuyên suốt nội dung phim, nhiều gương mặt cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam đã xuất hiện. Cùng với đó, HLV trưởng Mai Đức Chung là ông thầy làm nên thành công cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được lên phim ở nhiều góc quay dưới nội dung điện ảnh.

Bộ phim tài liệu này được xem là món quà dành tặng các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phim có thời lượng 78 phút, trong đó nội dung từ thời điểm chúng ta dự SEA Games năm 1997 cho đến khi dự FIFA Women’s World Cup 2023. Với sự giúp đỡ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhiều câu chuyện được chia sẻ chân thực ngay tại phòng nghỉ giải lao của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ở nhiều giải đấu lớn.

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Bình luận mới nhất