Sự kiện do Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI Professional, nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là món bánh mì, món ăn đã đi vào từ điển Oxford với định nghĩa là một món ăn đường phố độc đáo của Việt Nam.
Với hơn 150 gian hàng, Lễ hội bánh mì đã thu hút hàng trăm đơn vị ẩm thực nhà hàng du lịch và theo dự tính sẽ có khoảng 50.000 khách tham quan tới tham dự sự kiện.
Các gian hàng tại Lễ hội bánh mì trưng bày các nguyên vật liệu làm bánh mì và nhân bánh mì Việt Nam, các thiết bị công nghệ và dụng cụ làm bánh mì, các món ăn kèm bánh mì Việt Nam cùng các loại nước uống kèm bánh mì phong phú.
Điểm nhấn của Lễ hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này.
Đồng hành với Lễ hội, bên cạnh việc giới thiệu các sản phẩm gia vị đi kèm với bánh mì như nước tương, hạt nêm, dầu hào ..., MAGGI Professional đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại TP.HCM, Sóc Trăng và Bến Tre.