| Hotline: 0983.970.780

Công đoàn De Heus Việt Nam luôn đồng hành người lao động

Thứ Hai 05/08/2024 , 14:34 (GMT+7)

Nhận được sự hỗ trợ thiết thực, kịp thời, người lao động tại De Heus Việt Nam yên tâm công tác, lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH De Heus luôn tâm huyết và nỗ lực hỗ trợ người lao động, đặc biệt là những trường hợp gặp khó khăn, cần sự trợ giúp.

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH De Heus luôn tâm huyết và nỗ lực hỗ trợ người lao động, đặc biệt là những trường hợp gặp khó khăn, cần sự trợ giúp.

Công ty TNHH De Heus (Việt Nam) là doanh nghiệp sản xuất các loại thức ăn chăn nuôi, bao gồm thức ăn hỗn hợp, thức ăn cô đặc và thức ăn đặc biệt. De Heus Việt Nam sở hữu đội ngũ nhân viên gồm những chuyên gia dinh dưỡng nhiều kinh nghiệm. 

Với tinh thần "đồng hành và chia sẻ", Công đoàn cơ sở Công ty TNHH De Heus luôn tâm huyết và nỗ lực hỗ trợ người lao động, đặc biệt là những trường hợp gặp khó khăn, cần sự trợ giúp.

Ông Nguyễn Quang Tuyến, Chủ tịch Công đoàn De Heus Việt Nam cho biết: "Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty đã kết hợp cùng ban lãnh đạo Công ty TNHH De Heus tiến hành chăm lo cho đời sống của người lao động thông qua các hoạt động cụ thể. Ngoài ra, ban lãnh đạo công ty cũng rất quan tâm tới vấn đề an toàn lao động."

Nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn Lao động tỉnh Vĩnh Long cùng Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, Công đoàn cơ sở De Heus Việt Nam kết hợp với Công đoàn cấp trên, tiến hành trao nhiều phần quà giá trị cho người lao động. Tiêu biểu như chương trình hỗ trợ xây dựng "Mái ấm Công đoàn 2024" khi trao tặng tổng số tiền 100 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng nhà cho 2 đoàn viên công ty, mỗi suất 50 triệu đồng.

Bên cạnh chương trình "Mái ấm Công đoàn 2024", Công đoàn cơ sở Công ty TNHH De Heus cũng thường xuyên hỗ trợ cho các trường hợp công nhân gặp khó khăn do bệnh nặng, tai nạn, phải nghỉ dài ngày... qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc và trách nhiệm to lớn đối với đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Công đoàn Công ty TNHH De Heus cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công đoàn các cấp để thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động. Bên cạnh đó, tạo môi trường làm việc văn minh, để người lao động có thể an tâm công tác, cống hiến và phát huy hết tiềm năng của bản thân, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.