| Hotline: 0983.970.780

De Heus Việt Nam hợp tác ShrimpVet nuôi tôm bền vững

Thứ Tư 31/07/2024 , 11:52 (GMT+7)

De Heus Việt Nam và Công ty ShrimpVet vừa ký kết hợp tác trong các hoạt động nghiên cứu, thử nghiệm và cung ứng thức ăn thủy sản ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Buổi ký kết hợp tác giữa tập đoàn De Heus Việt Nam và Công ty ShrimpVet

Buổi ký kết hợp tác giữa tập đoàn De Heus Việt Nam và Công ty ShrimpVet

Hợp tác này một lần nữa nhấn mạnh mong muốn của De Heus Việt Nam trong việc trở thành một đối tác đáng tin cậy của người chăn nuôi và các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi tại Việt Nam. Tiếp tục khẳng định thế mạnh của Tập đoàn De Heus trong việc cung cấp thức ăn chất lượng cao, chuyển giao kiến thức và hỗ trợ tiếp cận thị trường, góp phần tối ưu hóa năng suất.

Đồng thời, Tập đoàn De Heus còn hướng đến mục tiêu góp phần xây dựng một ngành nuôi tôm bền vững, ghi dấu ấn của ngành tôm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Cụ thể, De Heus Việt Nam và ShrimpVet cùng hợp tác trên những khía cạnh mang tính định hướng chiến lược như: Nghiên cứu thử nghiệm về các hội chứng về tôm, tổ chức hội thảo chuyên đề, họp báo,...

Ngoài ra, De Heus Việt Nam và ShrimpVet cũng kết hợp để hợp tác nghiên cứu và phát triển trong hoạt động chăn nuôi tôm và phát triển quy trình toàn diện về chăn nuôi tôm giống. Với sự hợp tác lần này, Tập đoàn De Heus hy vọng có thể góp phần nâng cao tiềm năng và lợi thế phát triển của ngành tôm Việt Nam.

Hợp tác giữa De Heus Việt Nam và ShrimpVet hứa hẹn sẽ mở ra bước tiến mới về chăn nuôi tôm, góp phần vào "Hành trình 15 năm nâng tầm chăn nuôi Việt của Tập đoàn De Heus".

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất