| Hotline: 0983.970.780

De Heus Việt Nam luôn sát cánh cùng nông dân Việt

Chủ Nhật 04/08/2024 , 16:18 (GMT+7)

De Heus Việt Nam không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy của nông dân Việt Nam.

De Heus Việt Nam luôn đồng hành hỗ trợ cho bà con nông dân.

De Heus Việt Nam luôn đồng hành hỗ trợ cho bà con nông dân.

Trong hành trình phát triển nông nghiệp Việt Nam, bên cạnh những khó khăn do thiên tai, dịch bệnh và biến đổi khí hậu, nông dân còn phải đối mặt với không ít thách thức về kỹ thuật canh tác, tiếp cận thông tin và thị trường. Trong bối cảnh đó, sự đồng hành của các doanh nghiệp như Tập đoàn De Heus đã trở nên vô cùng ý nghĩa.

Với công suất 3 triệu tấn/năm, sản lượng của De Heus Việt Nam chiếm đến 25% tổng sản lượng của Tập đoàn De Heus trên toàn cầu. Điều này cho thấy, De Heus Việt Nam luôn đồng hành, là đối tác đáng tin cậy cho ngành nông nghiệp Việt Nam, trong đó người nông dân là trụ cột cho quá trình sản xuất và kinh doanh của mình. 

Trong bối cảnh thị trường đầy biến động, De Heus Việt Nam luôn chủ động thích ứng và tìm kiếm những giải pháp tối ưu, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giúp người chăn nuôi nâng cao hiệu quả kinh tế.

Hơn hết, tất cả các dòng sản phẩm đều được tạo ra nhằm phù hợp với điều kiện khí hậu, môi trường chăn nuôi của Việt Nam. Từ việc cải thiện giống, nâng cao năng suất đến việc chuyển giao công nghệ hiện đại, De Heus Việt Nam luôn đồng hành cùng người chăn nuôi, hỗ trợ bà con xây dựng các mô hình chăn nuôi bền vững. 

De Heus Việt Nam không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi mà còn là một người bạn đồng hành tin cậy của người nông dân Việt Nam. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người nông dân và người tiêu dùng, De Heus Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời đồng hành cùng bà con nông dân vượt qua khó khăn.

De Heus Việt Nam luôn quan tâm chăm sóc đến đời sống người dân, đặc biệt là bà con nông dân.

De Heus Việt Nam luôn quan tâm chăm sóc đến đời sống người dân, đặc biệt là bà con nông dân.

Song song với việc phát triển sản xuất và kinh doanh, De Heus Việt Nam còn quan tâm chăm sóc đến đời sống người dân, đặc biệt là bà con nông dân. De Heus Việt Nam thường xuyên tổ chức trao quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, cùng tiếp sức, động viên, khích lệ tinh thần bà con có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên vượt khó. De Heus Việt Nam cũng là doanh nghiệp tiên phong vận dụng các sáng kiến mới, nhằm hỗ trợ hiệu quả cho công nhân viên và gia đình của họ vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tâm huyết này đã giúp De Heus Việt Nam vượt qua hơn 50 doanh nghiệp được đề cử, nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp có sáng kiến quản lý tốt nhất để hỗ trợ công nhân viên và gia đình của họ” tại cuộc thi “Business Resilience Awards” (doanh nghiệp kiên cường trong đại dịch) do Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức.

Tập đoàn De Heus được đánh giá là công ty hàng đầu về ngành thức ăn chăn nuôi trên thị trường thế giới với quy mô hơn 90 nhà máy hiện đại trên toàn cầu, sản phẩm được được xuất khẩu hơn 75 quốc gia, vùng lãnh thổ trên trên toàn thế giới.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay, De Heus Việt Nam sở hữu 17 nhà máy sản xuất và 1 nhà máy Premix đầu tiên tại châu Á với mạng lưới phân phối rộng khắp. Các nhà máy thức ăn chăn nuôi của De Heus được trang bị dây chuyền công nghệ tự động hóa tiên tiến hàng đầu và được giám sát vận hành sản xuất bởi các chuyên gia quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 22000 và Global GAP.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất