| Hotline: 0983.970.780

Công ty Woosung Việt Nam lọt top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Thứ Bảy 23/04/2022 , 14:12 (GMT+7)

Công ty TNHH Woosung Việt Nam đã được xếp hạng 90 trong bảng xếp hạng FAST500 - top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Ngày 22/4, tại Hà Nội, Công ty TNHH Woosung Việt Nam (Woosung Việt Nam) được trao chứng nhận là doanh nghiệp nằm trong bảng xếp hạng FAST500-top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Ông Lim Min Soo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Woosung Việt Nam. Ảnh: Trung Quân.

Ông Lim Min Soo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Woosung Việt Nam. Ảnh: Trung Quân.

Theo Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), bảng xếp hạng FAST500-top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam là danh sách những doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh. Đây đều là những doanh nghiệp có đóng góp đáng kể vào sự phục hồi và vươn lên của nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn do tác động từ làn sóng Covid-19 lần thứ tư.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, vốn chủ sỡ hữu, lợi nhuận trước thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng của mình, Woosung Việt Nam đã được xếp hạng 90 trong bảng xếp hạng FAST500- top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.

Tập đoàn Woosung được thành lập năm 1968 tại Hàn Quốc, kinh doanh đa ngành nghề với 3 lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, vận tải và truyền hình.

Năm 2003, Công ty TNHH Woosung Việt Nam được thành lập. Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm của mình, Woosung Việt Nam đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín, chỗ đứng vững chắc và chiếm thị phần lớn trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Công ty sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng từ khâu đầu vào nguyên liệu. Nhờ đó, các dòng sản phẩm khi đưa ra thị trường luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá rất cao từ người chăn nuôi.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng của mình, Woosung Việt Nam đã được xếp hạng 90 trong bảng xếp hạng FAST500. Ảnh: Trung Quân.

Với kết quả kinh doanh ấn tượng của mình, Woosung Việt Nam đã được xếp hạng 90 trong bảng xếp hạng FAST500. Ảnh: Trung Quân.

Ông Lim Min Soo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Woosung Việt Nam, chia sẻ: Trong hai năm qua, nhiều công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi bị thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Woosung Việt Nam cũng không ngoại lệ khi phải đối diện với rất nhiều khó khăn như khủng hoảng nguồn nguyên liệu, thị trường tiêu thụ biến động thất thường...

Tuy nhiên, với sự nỗ lực, quyết tâm, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành của tập thể ban lãnh đạo, cùng sự đồng lòng của toàn thể công nhân viên, công ty đã nhanh chóng vượt qua khó khăn, giải quyết hiệu quả từng vấn đề.

Trong năm 2021, Woosung Việt Nam đã phát triển được hệ thống khách hàng mới với 262 đại lý trên toàn quốc. Các dòng thức ăn heo con tăng 240%, thức ăn heo thịt tăng 97%, thức ăn cá da trơn tăng 8%. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm cao cấp dành cho heo - NEO, được Woosung Việt Nam nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn dinh dưỡng chất lượng, bổ sung chất béo tự nhiên giúp heo tăng trưởng tốt, không gặp trở ngại về tiêu hoá. Góp phần nâng cao năng suất, đem lại lợi nhuận tối đa cho người chăn nuôi.

Đặc biệt, công ty đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm chuyên biệt của NEO gồm: Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh dành cho heo con từ 7 ngày tuổi đến 10 kg, heo thịt từ 10-30 kg, từ 30-90 kg, từ 90 kg đến xuất chuồng.

Cũng theo ông Lim Min Soo, trong tôn chỉ hoạt động của mình, công ty luôn lấy khách hàng là trung tâm. Khi có vấn đề phát sinh, không chỉ đội ngũ nhân viên bán hàng mà người đứng đầu các bộ phận, lãnh đạo công ty luôn sẵn sàng gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe, giải quyết nhanh chóng những phản hồi từ phía khách hàng.

“Chúng tôi biết ơn khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để đồng hành. Woosung Việt Nam đã và đang nỗ lực hết mình từng ngày để mang lại sự hài lòng của khách hàng bằng hành động cụ thể và rõ ràng nhất”, ông Lim Min Soo cho hay.

Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm của mình, Woosung Việt Nam đã tạo dựng được uy tín, chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Ảnh: Woosung Việt Nam.

Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm của mình, Woosung Việt Nam đã tạo dựng được uy tín, chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam. Ảnh: Woosung Việt Nam.

Nói về dự định trong thời gian tới, ông Lim Min Soo chia sẻ: Hiện nay, việc tăng trưởng trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi là điều vô cùng khó khăn, vì mức độ cạnh tranh rất lớn. Do đó, Woosung Việt Nam sẽ chú trọng đẩy mạnh hợp tác, liên kết để hình thành hệ sinh thái chăn nuôi chặt chẽ.

Để làm được điều này, công ty không ngừng tăng cường cải tiến quy trình, nâng cấp dây chuyền sản xuất, hệ thống tiếp thị, bán hàng để đưa sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất.  

"Woosung Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam trong thời gian tới", ông Lim Min Soo nhấn mạnh.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.