| Hotline: 0983.970.780

Công ty Woosung Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng 2022

Thứ Sáu 14/01/2022 , 18:10 (GMT+7)

Ngày 14/1, tại Đồng Nai, Công ty Woosung Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng 2022 với chủ đề “ONE GOAL ONE WOOSUNG” tri ân đại lý, đối tác gắn bó với công ty.

Theo ông Lê Minh Mân, Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh và tiếp thị công ty Woosung Việt Nam, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thức ăn chăn nuôi, Tập đoàn Woosung luôn khẳng định chỗ đứng trong thị trường thức ăn chăn nuôi toàn cầu. Đến nay, Woosung đã có mặt trên thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam được 18 năm và đạt được những thành tựu nhất định.     

Tập đoàn Woosung luôn khẳng định chỗ đứng trong thị trường thức ăn chăn nuôi toàn cầu. Ảnh: Woosung Việt Nam.

Tập đoàn Woosung luôn khẳng định chỗ đứng trong thị trường thức ăn chăn nuôi toàn cầu. Ảnh: Woosung Việt Nam.

Tiêu biểu nhất là trong năm 2021 công ty đã phát triển được hệ thống khách hàng mới, với 262 đại lý trên toàn quốc, giúp cho các dòng thức ăn heo con tăng 240%; thức ăn heo thịt tăng 97% và thức ăn cá da trơn tăng 8%. Trong đó, NEO là dòng sản phẩm cao cấp dành cho heo, được Woosung Việt Nam nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn dinh dưỡng chất lượng, phù hợp nhất để đảm bảo tăng trưởng và đạt năng suất tối ưu nhất, đem lại lợi nhuận tối đa cho nhà chăn nuôi.

Ông Lê Minh Mân, Phó Tổng Giám đốc Woosung Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm NEO - dinh dưỡng nhân đôi tại hội nghị khách hàng năm 2022. Ảnh: Minh Sáng.

Ông Lê Minh Mân, Phó Tổng Giám đốc Woosung Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm NEO - dinh dưỡng nhân đôi tại hội nghị khách hàng năm 2022. Ảnh: Minh Sáng.

Đặc biệt, những dòng sản phẩm chuyên biệt của NEO như thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh dành cho heo con từ 7 ngày tuổi đến 10 kg; thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh dành cho heo thịt từ 10 kg đến 30 kg và từ 30 kg đến 90 kg; từ 90 kg đến xuất chuồng. Những điểm nổi bất của dòng sản phẩm NEO là bổ sung chất béo tự nhiên giúp heo tăng trưởng tốt, không gặp trở ngại về tiêu hoá; tăng cường các nguyên liệu từ ngành công nghiệp chế biến sữa; lựa chọn từ các nguồn nguyên liệu tốt, phù hợp với sinh lý của heo…

Ông Võ Quang Nhân, Giám đốc Maketing công ty Woosung Việt Nam trao giải thưởng cho những khách hàng đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020 - 2021. Ảnh: Minh Sáng.  

Ông Võ Quang Nhân, Giám đốc Maketing công ty Woosung Việt Nam trao giải thưởng cho những khách hàng đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020 - 2021. Ảnh: Minh Sáng.  

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng, ông Hwang Han Jun, Phó Tổng Giám đốc Woosung Việt Nam, phụ trách sản xuất và chất lượng sản phẩm chia sẻ: “Năm 2021 dịch Covid bùng phát trên toàn cầu, gây rất nhiều khó khăn cho người chăn nuôi và với cả doanh nghiệp. Tuy nhiên, Woosung Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, tìm tòi và áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm góp phần nâng cao năng suất của trang trại chăn nuôi và vùng nuôi trồng thuỷ sản trong nhiều năm qua”.

Những khách hàng nhận giải thưởng chuyến du lịch vòng quanh thế giới tại hội nghị.  Ảnh: Minh Sáng
Những khách hàng nhận giải thưởng chuyến du lịch vòng quanh thế giới tại hội nghị.  Ảnh: Minh Sáng

Những khách hàng nhận giải thưởng chuyến du lịch vòng quanh thế giới tại hội nghị.  Ảnh: Minh Sáng

Theo ông Hwang Han Jun, để cải thiện và phát triển sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, công ty luôn áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất. Đồng thời, nghiên cứu về đặc điểm kỹ thuật và những thử nghiệm giúp khách hàng luôn hài lòng về sản phẩm, cũng như tạo những tăng trưởng nhân đôi trong năm mới.

Tại hội nghị khách hàng năm 2022, Woosung Việt Nam đã vinh danh các đại lý đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh thức ăn với những giải thưởng có giá trị vòng quanh thế giới. Đồng thời, Woosung Việt Nam cũng tiến hành trao giải thưởng cho các nhân viên công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020 - 2021.

Xem thêm
80% sản lượng dừa sáp Trà Vinh bán dưới hình thức nguyên liệu thô

Doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng diện tích dừa hữu cơ gắn với mã số vùng trồng xuất khẩu tại Trà Vinh, cần liên hệ với cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Chất lượng là yếu tố số 1 để nâng cao thương hiệu rau quả Việt Nam

‘Để nâng cao giá trị thương hiệu ngành rau quả Việt Nam, chất lượng là yếu tố số 1, sau đó mới đến giá cả', Phó Tổng Giám đốc Doveco Nguyễn Thanh Tùng cho hay.

Hà Nội sắp phê duyệt chủ trương cải tạo lại ba chung cư cũ

UBND TP. Hà Nội có văn bản kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP. Dương Đức Tuấn về việc thực hiện đề án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ ở Hà Nội.