| Hotline: 0983.970.780

C.P Việt Nam chung tay phòng chống Covid-19

Chủ Nhật 26/04/2020 , 16:41 (GMT+7)

Với tinh thần “Chung tay phòng chống Covid-19”, C.P Việt Nam đã có nhiều hoạt động trong thời gian qua như tổ chức hiến máu, hỗ trợ thực phẩm, trang thiết bị phòng chống dịch.

Nhân viên C.P Việt Nam tham gia hiến máu tại văn phòng chính. Ảnh: C.P Việt Nam.

Nhân viên C.P Việt Nam tham gia hiến máu tại văn phòng chính. Ảnh: C.P Việt Nam.

Thông tin từ C.P Việt Nam (CPV), cho hay, trong bối cảnh dịch bệnh, khi mọi người đều có tâm lý e ngại đến bệnh viện, tụ tập nơi đông người, nhưng trước tình trạng lượng máu cho người bệnh cần máu đang cạn kiệt, vừa qua, hưởng ứng chương trình “Giọt hồng lan tỏa yêu thương”, cán bộ công nhân viên C.P Việt Nam và đối tác khách hàng đã cùng nhau tham gia hiến máu tại 10 địa điểm trên cả nước và thu được hơn 700 đơn vị máu.

Để góp phần hỗ trợ một phần chi phí về lương thực thực phẩm và tăng thêm dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày cho các y bác sĩ, cán bộ thực hiện nhiệm vụ, người dân đang cách ly, những người có hoàn cảnh khó khăn, những công nhân đang thất nghiệp do tình hình dịch bệnh…, CPV phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Hội Liên hiệp thanh niên các tỉnh, thành, đã cung cấp 1.000.000 quả trứng gà cho các điểm cách ly và  các điểm phát thực phẩm dã chiến trên cả nước.

Bên cạnh đó, CPV phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Đồng Nai, Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên và FoodBank Việt Nam, trao tặng những phần cơm chuẩn bị sẵn thông qua chương trình Hỗ trợ miễn phí cơm hàng ngày cho người khó khăn vì dịch bệnh Covid-19.

Tổng cộng 3.000 suất cơm được trao tặng từ ngày 20-30/4 tại 2 địa đểm cố định: Khu nhà trọ Hà Thủy (khu phố Thiên Bình, phường Tam Phước, Biên Hoà, Đồng Nai) và trước cổng chùa Đức Viên (ấp 8, xã An Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai). Đồng thời sẽ có những suất cơm lưu động dành cho những ai chưa biết các địa điểm trên.

Với tuyến đầu chống dịch là các bệnh viện trên cả nước, CPV phối hợp cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam thực hiện chương trình “Chung tay phòng chống covid-19: Vì một Việt Nam khỏe mạnh” với chuỗi hoạt động tặng trang thiết bị y tế thiết yếu như: Bộ phòng dịch, khẩu trang chuẩn N95, máy thở và các vật tư y tế khác tại 13 bệnh viện lớn trên cả nước. CPV đóng góp 10.000 khẩu trang y tế N95 và 40.000 găng tay Nitrile khám bệnh đồng hành cùng chương trình, cùng các y bác sĩ đẩy lùi Covid-19.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất