Ngày 20/9/2020, tại Cung Trí thức Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2020.
Năm nay, từ 1.450 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước, Ban tổ chức đã chọn ra được 351 thương hiệu, sản phẩm, và bình chọn ra 80 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020.
C.P. Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp có 3 sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam, gồm: xúc xích, thịt lợn và thức ăn chăn nuôi (TĂCN).
3 sản phẩm nói trên của C.P. Việt Nam ngày càng được đón nhận trên thị trường và tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Ngành thức ăn chăn nuôi của Tập đoàn C.P tiếp tục đứng đầu thế giới. Ngành thịt heo và xúc xích C.P ngày càng được người tiêu dùng tin yêu vì tiêu chí ngon, sạch, bổ dưỡng.
Chương trình thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam được tổ chức bởi Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam kể từ năm 2015, nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp to lớn của doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới.
Trải qua 5 năm đồng hành cùng nhà nông và doanh nghiệp, Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam ngày càng chứng tỏ được uy tín và chất lượng của mình trong ngành nông nghiệp. C.P. Việt Nam cũng đã nhiều lần được vinh danh trong chương trình như trong các năm 2016, 2017 và 2018.