| Hotline: 0983.970.780

Cty CP sắt Thạch Khê chuẩn bị vào cuộc khai thác mỏ

Thứ Hai 29/11/2010 , 20:07 (GMT+7)

Dự án khai thác và tuyển quặng sắt Thạch Khê do Viện Thiết kế các xí nghiệp khai thác mỏ Giproruda (CHLB Nga) lập và HĐQT Cty CP Sắt Thạch Khê phê duyệt với tổng mức đầu tư gần 10 nghìn tỷ đồng.

Lễ ký kết hợp đồng gói thầu “Thiết kế kỹ thuật - tổng dự toán dự án khai thác và tuyển quặng sắt mỏ Thạch Khê”.
Sau gần 1 năm khởi động gói thầu bóc đất tầng phủ tại mỏ sắt Thạch Khê với khối lượng trên 11 triệu m3, đến nay Cty CP Sắt Thạch Khê đã hoàn thành trên 9 triệu m3 về nơi tập kết an toàn, vượt gấp nhiều lần so với kế hoạch dự định. Lớp quặng sắt đầu tiên đã hiện diện mặt mỏ với tổng diện tích gần 1 km2.

Để chuẩn bị cho công việc trước lúc đi vào khai thác, sáng 29/11 tại TP Hà Tĩnh, Cty CP Sắt Thạch Khê đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng gói thầu “Thiết kế kỹ thuật - tổng dự toán dự án khai thác và tuyển quặng sắt mỏ Thạch Khê”.

Dự án khai thác và tuyển quặng sắt Thạch Khê do Viện Thiết kế các xí nghiệp khai thác mỏ Giproruda (CHLB Nga) lập và HĐQT Cty CP Sắt Thạch Khê phê duyệt với tổng mức đầu tư gần 10 nghìn tỷ đồng, thời gian xây dựng và khai thác là 47 năm. Sau khi thực hiện các bước đấu thầu quốc tế theo trình tự, liên danh nhà thầu VIMCC-VIMLUKI-VIOGEM đã trúng thầu gói thầu lập thiết kế kỹ thuật và tổng dự toán với tổng giá trị trúng thầu trên 43 tỷ đồng và trên 1,1 triệu USD.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ôtô BMW tự bốc cháy khi đang đỗ

Khoảng 12h ngày 2/5, trên đường Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông một chiếc ôtô nhãn hiệu BMW đỗ ven đường đột nhiên bốc cháy dữ dội.