| Hotline: 0983.970.780

Cty CP Tập đoàn Điện Bàn tổ chức hội nghị khách hàng

Thứ Hai 17/11/2014 , 08:41 (GMT+7)

Ngày 15/11, tại TP Đà Nẵng, Cty CP Tập đoàn Điện Bàn (DIBANCO) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2014. 

Tham dự có lãnh đạo ngành nông nghiệp các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam và TP Đà Nẵng cùng trên 100 đại lý cấp 1, cấp 2 đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hội nghị khách hàng là dịp để DIBANCO gặp mặt, cảm ơn những người đã sát cánh cùng Cty trong quá trình phát triển.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng là dịp Cty giải đáp những thắc mắc trong trong quá trình sản xuất, cung ứng các sản phẩm nông dược, giống và chế phẩm sinh học của Cty với mục tiêu “làm cho hoàn hảo” đúng như Slogan của Cty.

Theo ông Tôn Thất Ly, Giám đốc kinh doanh DIBANCO, dù năm qua gặp rất nhiều khó khăn, nguyên liệu và nhân công ngày càng tăng nhưng Cty vẫn không tăng giá các sản phẩm nhằm đảm bảo lợi ích cho người nông dân. Với sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên Cty nên kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014 của Cty vẫn tăng trưởng tốt, doanh số bán ra đạt 107% kế hoạch, khối lượng hàng hóa bán ra đạt 105% kế hoạch và tỷ suất lợi nhuận đạt 102% kế hoạch…

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất