| Hotline: 0983.970.780

Cung cấp nước sinh hoạt từ nguồn nước tự nhiên

Thứ Năm 26/12/2013 , 09:39 (GMT+7)

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản đồng ý cho Cty TNHH một thành viên cấp thoát nước Lâm Đồng khai thác nguồn nước tự nhiên tại một số sông suối để cung cấp nước sinh hoạt cho người dân trong vùng.

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản đồng ý cho Cty TNHH một thành viên cấp thoát nước Lâm Đồng khai thác nguồn nước tự nhiên tại một số sông suối để cung cấp nước sinh hoạt cho người dân trong vùng.

Theo đó, từ đầu năm 2014 tới, trên địa bàn Lâm Đồng có ít nhất 3 dự án khai thác nguồn nước tự nhiên sẽ được khởi công xây dựng và đưa vào cung cấp nước sinh hoạt cho dân tại sông Đạ Dâng thuộc xã Tân Văn (huyện Lâm Hà) với công suất 2.000 m3/ngày đêm, suối Đạ Mê tại thị trấn Đạm Bri (huyện Đạ Huoai) với công suất 500 m3/ngày đêm và suối Đạ Sal thuộc xã Rô Men (huyện Đam Rông) với công suất 500 m3/ngày đêm.

Về phương thức khai thác, Cty TNHH một thành viên cấp thoát nước Lâm Đồng sẽ đầu tư hệ thống đường ống và trạm xử lý nước, sau đó bơm nước tự nhiên từ sông suối về trạm xử lý để xử lý trước khi cung cấp cho người dân. Đối tượng được hưởng lợi từ chương trình này chủ yếu là bà con đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu vùng xa của tỉnh Lâm Đồng.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh giác với tội phạm xuyên biên giới trên không gian mạng

TP.HCM Theo Giám đốc Công an TP.HCM, tình hình tội phạm trên không gian mạng có nhiều chuyển biến phức tạp, nhất là tội phạm xuyên biên giới. Người dân cần cảnh giác, bảo vệ mình.