| Hotline: 0983.970.780

Dân vây bắt 2 đối tượng đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em

Thứ Bảy 19/05/2018 , 16:18 (GMT+7)

15h chiều nay 19/5, ông Trần Văn Bàng, Chủ tịch UBND xã Hoài Thanh Tây (huyện Hoài Nhơn, Bình Định), cho PV NNVN biết, vào đầu giờ chiều cùng ngày xã đã giải giao 2 đối trượng bị người dân địa phương vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em cho Công an huyện.

Rất đông người dân địa phương bức xúc tập trung vây bắt 2 đối tượng

Theo ông Bàng, vào khoảng 7h30 ngày 19/5, 2 đối tượng 1 nam 1 nữ đi xe ô tô 4 chỗ mang BKS 89A-101.84 chạy đến trước nhà anh Nguyễn T Th. nằm ven QL 1, thuộc thôn Tài Lương 1 (xã Hoài Thanh Tây). Khi phát hiện trong sân nhà anh Th. Có cháu gái 4 tuổi đang chơi, đối tượng nữ liền tiếp cận cháu gái và có hành vi dùng thuốc mê vỗ vào vai đưa bé, ngay lập tức cháu bé bị mê không làm chủ được hành vi.

Khi đối tượng chưa kịp hành động tiếp theo thì bị người nhà phát hiện, lập tức hô hoán, rất đông người hàng xóm tập trung đến vây bắt. Ngay lúc đó, đối tượng nữ quỳ lạy xin lỗi người thân của cháu bé và xin tha. Khi được người dân tra vấn vào nhà làm gì thì đối tượng nữ trả lời là đi mua lúa. Tuy nhiên, nhờ chính quyền địa phương tuyên truyền tốt nên người dân rất cảnh giác, đi báo cáo vụ việc cho chính quyền địa phương. Ngay sau đó lực lượng chức năng xã, huyện có mặt tại hiện trường và bắt được 2 đối tượng nói trên.

Chiếc xe 2 đối tượng bị nghi bắt cóc trẻ em đi

“2 đối tượng nói trên được đưa về UBND xã Hoài Thanh Tây để đội công tác nghiệp vụ Công an huyện làm công tác điều tra. Đến đầu giờ chiều nay 19/5, khi lực lượng chức năng đưa 2 đối tượng về huyện để phục vụ công tác điều tra thì vì quá bức xúc, người dân tập trung lại đánh 2 đối tượng kia. Xã phải điều động lực lượng dân quân bảo vệ 2 đối tượng, đồng thời huy động cán bộ phụ nữ đến thuyết phục bà con, đến gần 14h mới đưa được 2 đối tượng về cơ quan Công an huyện”, ông Bàng nói.

Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Nhơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...