| Hotline: 0983.970.780

Đánh giá cao hiệu quả truyền thông trên NNVN

Thứ Sáu 15/07/2011 , 11:01 (GMT+7)

Sáng qua (14/7), tại TP. Rạch Giá (Kiên Giang), Văn phòng báo NNVN tại ĐBSCL cùng Trung tâm KNKN Kiên Giang đã có buổi sơ kết công tác phối hợp thông tin tuyên truyền trên NNVN 6 tháng đầu năm.

Ông Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Trung tâm KNKN Kiên Giang đã đánh cao hiệu quả phối hợp truyền thông giữa hai bên trong thời gian qua. Ngoài 2 chuyên trang thực hiện theo từng quý có sự phối hợp của Trung tâm, NNVN còn có nhiều tin, bài phản ánh kịp thời, sâu rộng về những hoạt động của ngành nông nghiệp tỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu chuyển giao KHKT cho nông dân phục vụ sản xuất. Thời gian tới, công tác phối hợp thông tin sẽ tập trung vào việc tuyên truyền cho nông, ngư dân về cơ cấu mùa vụ, dịch bệnh trên cây trồng vật nuôi, công tác bảo vệ đê điều và khai thác an toàn trên biển trong mùa mưa bão.

Hai bên cũng thống nhất cần có Ban phối hợp thông tin tuyên truyền chuyên trang trên NNVN do Sở NN-PTNT làm đầu mối để thông tin được sâu rộng và bao quát hoạt động của toàn ngành. Đồng thời, ông Kiên cũng đồng ý với kiến nghị về việc tăng cường trang bị báo NNVN cho cán bộ khuyến nông cơ sở đang hoạt động tại các Tổ kinh tế kỹ thuật ở các xã trong năm 2012.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cảnh giác với tội phạm xuyên biên giới trên không gian mạng

TP.HCM Theo Giám đốc Công an TP.HCM, tình hình tội phạm trên không gian mạng có nhiều chuyển biến phức tạp, nhất là tội phạm xuyên biên giới. Người dân cần cảnh giác, bảo vệ mình.