| Hotline: 0983.970.780

Dây chuyền sản xuất khẩu trang nhanh nhất thế giới tại Quảng Châu

Thứ Hai 24/02/2020 , 20:49 (GMT+7)

Dây chuyền có công suất 1,2 triệu khẩu trang mỗi ngày nhưng chỉ cần 4 công nhân điều khiển.

Dây chuyền đi vào hoạt động giúp giảm tải áp lực thiếu khẩu trang ở Quảng Châu. Ảnh: ycwb.com.

Dây chuyền đi vào hoạt động giúp giảm tải áp lực thiếu khẩu trang ở Quảng Châu. Ảnh: ycwb.com.

Ngày 19/2, Công ty Quảng Châu Xingshi Equipments Co Ltd (ở quận Panyu của Quảng Châu) khai trương dây chuyền sản xuất khẩu trang tự động nhanh nhất thế giới với công suất 1.000 chiếc mỗi phút.

"Xingshi là công ty có dây chuyền sản xuất tã và băng vệ sinh lớn nhất khu vực Nam Trung Quốc. Công ty đã quyết định điều chỉnh lại dây chuyền nhằm sản xuất khẩu trang vào đầu tháng 2", ông Ngô Vạn Ninh (Wu Wanning), Phó Tổng giám đốc của công ty cho biết.

"Toàn bộ quá trình chỉ mất bảy ngày", ông Ngô nhấn mạnh.

Dây chuyền có thể sản xuất hơn 1,2 triệu khẩu trang mỗi ngày nhưng chỉ cần 4 công nhân điều khiển.

Ước tính, công ty có thể mở thêm hai dây chuyền sản xuất vào cuối tháng 2 và 10 dây chuyền khác sẽ được đưa vào hoạt động vào tháng 3.

Hiện tại, tất cả các công ty sản xuất khẩu trang đã nối lại sản xuất, với tổng sản lượng hàng ngày của Quảng Châu vượt quá 4 triệu cái. Đến cuối ngày 19/2, Quảng Châu đã sản xuất tổng cộng khoảng 70 triệu khẩu trang.

Một người phụ trách ngành công nghệ thông tin và công nghiệp thành phố Quảng Châu cho biết, với hoạt động của các công ty như Xingshi, áp lực thiếu hụt khẩu trang ở Quảng Châu sẽ giảm dần.

(Theo China Daily)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bùng nổ thị trường thú cưng và chăm sóc thú cưng

Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế chuyên ngành công nghệ, sản phẩm, dịch vụ chăm sóc thú cưng được tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của 12 quốc gia, vùng lãnh thổ.