| Hotline: 0983.970.780

DCIC đã hoàn thành việc hỗ trợ cho người dân trong giải phóng mặt bằng

Chủ Nhật 15/10/2017 , 14:36 (GMT+7)

Việc hoàn thành chi trả, bồi thường cho người dân được sự chứng kiến, xác nhận của chính quyền các xã Vạn Thọ và Đại Lãnh

Hầm đường bộ Đèo cả đã chính thức khai thông 21/8

Chiều 15/10, lãnh đạo Cty CP Đầu tư Đèo Cả (DCIC) cho biết, tính đến thời điểm này, đơn vị đã hoàn thành việc hỗ trợ cho người dân các xã Vạn Thọ và Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) và tái định cư dự án (TĐC) hầm Đèo Cả, với tổng số tiền gần 5 tỷ đồng.

Theo đó, DCIC đã hỗ trợ 1,29 tỷ đồng về bồi thường làm nhà nứt cho 1.205 hộ bị ảnh hưởng và 3,18 tỷ đồng cho 745 hộ bị ảnh hưởng trong quá trình GPMB, đồng thời hỗ trợ các gia đình chính sách, khó khăn, di dời nhà cửa.

Đối với khu TĐC số 2, DCIC cũng đã hỗ trợ khoan giếng với số tiền 68 triệu đồng cho 34 hộ dân vào ở trong khu TĐC khi hệ thống nước chưa hoàn thiện và hỗ trợ 189 triệu đồng cho việc lắp đặt thiết bị điện chiếu sáng công cộng. 

Việc hoàn thành chi trả, bồi thường cho người dân được sự chứng kiến, xác nhận của chính quyền các xã Vạn Thọ và Đại Lãnh.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.