| Hotline: 0983.970.780

De Heus được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021

Thứ Tư 22/12/2021 , 20:25 (GMT+7)

De Heus vinh hạnh nằm trong 'Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021', và xếp thứ 2 trong ngành Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thủy sản.

 

Ngày 22/12/2021, Anphabe - Công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021.

Chương trình khảo sát do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cùng các đối tác đồng hành Unilever Việt Nam và Vinamilk. Phương pháp tính toán & kết quả xếp hạng do công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng.

Kết quả này được công bố dựa trên số liệu của Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 do Anphabe thực hiện từ tháng 5/2021 đến tháng 8/2021, đo lường sức hấp dẫn Thương hiệu Nhà tuyển dụng của hơn 595 doanh nghiệp thuộc 20 ngành nghề, với sự tham gia của hơn 65.213 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc. Điều này cho thấy những nỗ lực, cam kết và cống hiến của cả tập thể công ty được ghi nhận xứng đáng và khách quan.

“Các chỉ số thương hiệu nhà tuyển dụng bài bản là cơ sở để Anphabe vinh danh những nơi làm việc tốt nhất, đồng thời cũng là thước đo quan trọng để các doanh nghiệp đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của mình dưới góc độ một nơi làm việc trong mắt nhân viên và nhân tài mục tiêu. Kết hợp với việc bình chọn, như thường lệ, khảo sát cũng tiên phong nghiên cứu sâu những xu hướng nguồn nhân lực và môi trường làm việc quan trọng, nhờ vậy, đây luôn là nguồn thông tin được cộng đồng lãnh đạo và nhân sự mong chờ hàng năm.” – bà Thanh Nguyễn, GĐĐH & Truyền cảm hứng Hạnh Phúc tại Anphabe, đơn vị tổ chức chia sẻ.

De Heus khẳng định con người là nhân tố cốt lõi tạo nên sự thành công cho mỗi doanh nghiệp hiện nay, vì vậy chúng tôi luôn luôn chú trọng để phát triển nhân sự, tạo động lực cho nhân viên phát huy năng lực để cống hiến cho công việc và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Tại De Heus, mỗi nhân viên luôn được công ty quan tâm và định hướng phát triển nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh bản thân. Công ty luôn luôn tôn trọng và ghi nhận một cách công bằng những nỗ lực và đóng góp của nhân viên tại De Heus.

Với một môi trường làm việc dựa trên những cốt lõi truyền thống: cởi mở, chân thành và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cùng các tiêu chí về văn hóa công ty, chính sách nhân sự, các chế độ đãi ngộ…

Văn hóa De Heus được thể hiện rõ nét qua 2 tiêu chí “tôn trọng và trách nhiệm” mà bất cứ thành viên nào cũng phải ghi nhớ và thực hiện. Công ty luôn khuyến khích nhân viên phát triển qua việc chủ động học tập và sẻ chia những kinh nghiệm trong công việc.

Cùng với đó, các chính sách về phúc lợi cho nhân viên, chăm sóc sức khỏe, gia tăng tài chính được quan tâm và cải thiện liên tục giúp De Heus gia tăng hạnh phúc, niềm vui và sự gắn bó với công việc cho mỗi nhân viên của mình.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm