| Hotline: 0983.970.780

Đĩa bay lại xuất hiện trên bầu trời Chicago?

Thứ Hai 04/04/2011 , 14:44 (GMT+7)

Một trong những nhân chứng, cô Nicole Dragozetich đã quay lại được những hình ảnh này qua điện thoại của mình.

Những quầng sáng tõe ra trên bầu trời Chicago

Bầu trời Chicago (Mỹ) đêm thứ Bảy 2/4 đã xuất hiện những quầng sáng lạ, làm dấy lên những phỏng đoán về sự xuất hiện của UFO (vật thể bay lạ không xác định).

Một trong những nhân chứng, cô Nicole Dragozetich đã quay lại được những hình ảnh này qua điện thoại của mình.

Cô kể rằng khi đang lái xe xuống phố 35 ở phía bờ nam thành phố vào khoảng 8 giờ tối thì phát hiện ra khoảng hơn chục người đang tụ tập dưới đường và nhìn lên trời.

Đoạn video do Nicole quay được cho thấy những vệt sáng dường như đang bay cùng nhau ở tầm thấp. Những vệt sáng có màu vàng cam đồng thời liên tục nhấp nháy dường như là theo một nhịp điệu nhất định.

Đầu tiên chúng bay theo một đường thẳng, rồi sau đó tẽ ra thành nhiều nhánh khác nhau.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia của Mỹ thì trong ngày thứ Bảy, thời tiết ở Chicago không có dấu hiệu gì bất thường.

Trong khi đó, sự xuất hiện của những quầng sáng lạ càng làm dấy lên những phỏng đoán về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh. Theo lời bình phẩm của những người chứng kiến lọt vào đoạn video thì “những quầng sáng này xuất hiện từ Roswell”.

Roswell là một thành phố nằm ở bang New Mexico, nơi lưu truyền các câu chuyện không có thật về đĩa bay xuất hiện vào năm 1947, sau đó được thổi phồng lên rằng đã có cuộc đụng độ giữa người hành tinh với quân đội Mỹ.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.