| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Tây Ban Nha kể từng bị Victoria Beckham đánh ghen

Thứ Năm 29/06/2017 , 10:10 (GMT+7)

Obregon - diễn viên 62 tuổi - tiết lộ câu chuyện trong chương trình truyền hình ngày 27/6.

Trong cuộc trò chuyện với MC Risto Mejide của chương trình "All you need is love... o no", Ana Obregon chia sẻ về đời sống tình cảm của bà. Ana Obregon thừa nhận từng nhắn tin qua lại với David Beckham thời anh còn là cầu thủ của Real Madrid khiến Victoria vô cùng tức giận.
 
Ana Obregon trong chương trình "All you need is love... o no"

"Lần cuối cùng gặp Victoria, tôi gần như bị cô ấy giật tóc. Vic tiếp cận và nói ra những lời chẳng đẹp đẽ gì. Victoria nổi giận vì chồng cô ấy không ngừng nhắn tin cho tôi", Ana Obregon nói. 

David Beckam đầu quân cho Real Madrid từ năm 2003 tới 2007. Anh cũng từng bị phanh phui ngoại tình với trợ lý Rebecca Loos năm 2004. Trong thời gian này, truyền thông nhiều lần đề cập tới vụ đánh ghen, nhưng đây là lần đầu tiên diễn viên Tây Ban Nha chia sẻ chi tiết.

Ana Obregon là diễn viên, MC nổi tiếng Tây Ban Nha. Bà từng hẹn hò tiền đạo David Suker của đội Croatia. Dù bước vào tuổi 62, Ana Obregon vẫn giữ được sự tươi trẻ, vóc dáng nóng bỏng.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Nga mở cửa triển lãm khí tài quân sự hạng nặng giữa lòng Moscow

Triển lãm trưng bày các loại khí tài quân sự hạng nặng của phương Tây bị quân Nga thu giữ trong cuộc xung đột Ukraine đã được khai mạc tại Moscow hôm 1/5.