Tại buổi lễ ông Phạm Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.
Ông Phạm Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam, trao tặng Quỹ Ban công Xanh 100 triệu đồng |
Về chiến lược phát triển, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.
DKRA VietNam tiếp tục hướng đến mục tiêu phát triển ngày càng mở rộng thị trường, nhân sự, đa dạng hoá các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, đặc biệt Công ty đang hướng đến nguồn sản phẩm bất động sản xanh đang có sức hút lớn tại thị trường bất động sản ở Việt Nam hiện nay.