| Hotline: 0983.970.780

Đồ chơi tình dục mắc kẹt trong ruột thiếu nữ

Thứ Ba 04/07/2017 , 15:48 (GMT+7)

Emily Georgia 20 tuổi (Anh) bị mắc kẹt đồ chơi tình dục trong cơ thể lúc quan hệ.

Theo Metro, Emily đến Bệnh viện Worthing trong tình trạng hoảng loạn với món đồ chơi tình dục bằng thép mắc kẹt trong cơ thể sau khi quan hệ với người lạ.

do-choi-tinh-duc-mac-ket-trong-ruot-thieu-nu
Phim chụp X-quang của nữ bệnh nhân. Ảnh: Mercury.

Sau khi cố gắng tự lấy nó ra khỏi cơ thể nhưng không thành và bị bạn tình bỏ rơi với lý do phải đi làm, Emily được một người bạn đưa đến bệnh viện. Kết quả chụp X-quang cho thấy có một vật lạ nằm trong ruột bệnh nhân. Các bác sĩ chẩn đoán món đồ bị trôi vào trong ruột, họ cũng cảnh báo Emily rằng cô có thể bị rách ruột vì độ sắc nhọn của đồ vật này. Cô đã phải trải qua ca phẫu thuật dài hơn một giờ để lấy món đồ chơi ra khỏi cơ thể.

Cô gái cho rằng do quá phấn khích trong lúc quan hệ nên món đồ chơi đã bị đẩy sâu vào bên trong. "Khi tôi bắt đầu hoảng sợ và yêu cầu được đến bệnh viện thì anh ta bảo nó sẽ tự trôi ra khi tôi đi vệ sinh. Sáng sớm hôm sau anh ta rời đi với lý do phải đi làm", Emily kể lại.

Emily chụp ảnh với món đồ chơi tình dục. Ảnh: Mercury.

Cô gái 20 tuổi cảnh báo với mọi người cẩn thận khi sử dụng sextoy. Đặc biệt, nếu xảy ra sự cố hãy đến bệnh viện ngay lập tức nếu không sẽ rất nguy hiểm. Các bác sĩ điều trị cho cô rất hài hước và thân thiện giúp cô thấy thoải mái và không quá xấu hổ. Trước khi ra về, họ còn tặng lại món đồ chơi mắc kẹt trong ruột cô để làm kỷ niệm như một lời nhắc nhở.

(VnExpress)

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Tướng Israel tiết lộ chi phí đánh chặn 'mưa tên lửa' của Iran

Tướng Israel Reem Aminoach cho rằng Israel hôm 13/4 đã phòng thủ thành công, song chi phí cho việc phòng thủ lớn gấp 10 lần những gì Iran đã bỏ ra.

Bình luận mới nhất