| Hotline: 0983.970.780

Đoàn khối Bộ NN - PTNT tổ chức kỉ niệm sinh nhật Bác

Thứ Hai 17/05/2010 , 18:49 (GMT+7)

Trong hai tuần qua, Đoàn khối Bộ NN - PTNT (Đoàn TNCS HCM TP. Hồ Chí Minh) đã phát động đến tất cả các đơn vị cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức các buổi mit tinh, tọa đàm và biểu diễn văn nghệ với chủ đề ca ngợi Bác Hồ; đồng thời tổ chức các hoạt động TDTT: bóng đá mini, bóng bàn và cầu lông giao hữu giữa các đơn vị cơ sở đoàn với nhau.

Cũng trong đợt này, Đoàn khối cử 3 đoàn viên ưu tú tham gia Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác do Thành Đoàn TP. HCM tổ chức với những nội dung chính gồm hành trình “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”, tham quan các di tích lịch sử cách mạng, trồng cây lưu niệm; thăm và tặng quà các Mẹ VN Anh hùng, người già và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hóc Môn và Củ Chi. Các đại biểu cũng đã tham gia chương trình tình nguyện xây dựng nhà vệ sinh tại 2 trường tiểu học ở huyện Nhà Bè và dự lễ khởi công xây dựng một căn nhà tình bạn; vận động các cơ sở Đoàn tham quan triển lãm tại Nhà văn hóa Thanh niên với chủ đề “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người” đã được khai mạc từ ngày 16- 20/5.

Anh Nguyễn Trường Giang, Bí thư Đoàn khối Bộ NN-PTNT cho biết, ngày 19/5 Đoàn khối sẽ tổ chức cho khoảng hơn 100 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến dâng hương và thăm Bến nhà Rồng.

Xem thêm
Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.