| Hotline: 0983.970.780

Đối tượng đục két sắt trộm hơn 6,3 tỷ đồng bị bắt

Thứ Sáu 09/04/2021 , 09:28 (GMT+7)

Khi đối tượng đang thực hiện đục két sắt trộm 6,3 tỷ đồng thì bị bảo vệ phát hiện truy đuổi và bị bắt ngay sau đó.

Đối tượng Nguyễn Văn Du.

Đối tượng Nguyễn Văn Du.

Ngày 9/4, Công an huyện Chư Prông (Gia Lai) xác nhận vừa bắt được đối tượng Nguyễn Văn Du (SN 1988, trú tại thôn Tao Kó, xã Ia Rong, huyện Chư Pưh) về hành vi trộm cắp tài sản. Hiện Công an huyện Chư Prông đã bàn giao đối tượng cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Gia Lai để tiếp tục điều tra.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 8/4 tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông (xã Ia Drăng, huyện Chư Prông), đối tượng Nguyễn Văn Du đi xe máy mang theo 1 chiếc xà beng và trèo rào vào khu vực văn phòng của Công ty. Tại đây, Du phá cửa phòng kế toán và tiến hành đục két sắt, thời điểm này đang chứa hơn 6,3 tỷ đồng.

Rất may lúc này bảo vệ phát hiện nên đã truy đuổi và đối tượng chưa kịp thực hiện hành vi trộm cắp của mình. Ngay sau đó, đối tượng đã bị Công an xã Ia Drăng cùng Công an huyện Chư Prông và bảo vệ của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông bắt giữ và thu giữ chiếc xe máy. Tại cơ quan Điều tra, Du đã khai nhận hành vi trộm cắp của mình của mình.

Được biết, đối tượng Du đã từng có tiền án về tội “trộm cắp tài sản” cùng với hành vi đục két sắt tại huyện Chư Pưh vào năm 2010 và 2 năm sau Du được mãn hạn tù.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai đang mở rộng điều tra với đối tượng Du liên quan đến nhiều vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP. Pleiku và huyện Đăk Đoa trong thời gian vừa qua.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.