| Hotline: 0983.970.780

Dự án thủy lợi Phước Hòa hỗ trợ VietGAP

Thứ Sáu 09/07/2010 , 12:37 (GMT+7)

Tại cuộc hội thảo tại TT Tư vấn hỗ trợ Nông nghiệp (TPHCM) vừa qua, ông Roland, đại diện nhà tư vấn BQL Dự án Phước Hòa cho biết dự án có thể hỗ trợ cho SX và nhân dân trong vùng hưởng lợi như phối hợp với các DN tổ chức SX trong vùng dự án; Hỗ trợ đào tạo, đưa người nông dân tìm hiểu thị trường, giúp đỡ về mặt kĩ thuật và hỗ trợ nông dân kinh phí làm các điểm trình diễn SX hàng nông sản theo hướng Việt GAP. Bên cạnh đó Dự án sẽ hỗ trợ nguồn vốn để xây dựng các công trình vệ sinh đạt yêu cầu theo chuẩn VietGAP, GAP.

Đập dâng Phước Hòa là bậc thang cuối cùng trên sông Bé, dẫn nước từ sông Bé về hồ Dầu Tiếng, cấp nước công nghiệp và dân sinh cho Bình Dương. Tổng mức đầu tư dự án hơn 2.551 tỉ đồng với nguồn vốn vay từ ADB

Xem thêm
Hòa Bình có trên 6.000 cơ sở chăn nuôi nằm trong khu vực không được phép

Chăn nuôi là một trong những thế mạnh của tỉnh miền núi Hòa Bình với giá trị sản xuất cả năm 2023 ước đạt 4.130 tỷ đồng.

Chủ quan khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại

Nhiều người nuôi chó, mèo tại Long An vẫn còn rất chủ quan, thiếu hiểu biết về bệnh dại khi cho rằng chó, mèo nhà nuôi không bị bệnh dại.

Có một ngôi làng Nam bộ bên dòng sông Thu Bồn

QUẢNG NAM Trồng đủ các loại cây trái có giá trị, kinh tế vườn giúp cho hơn 80% hộ dân ở làng Đại Bình thu nhập từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Năng suất sắn tăng 30 - 50% nhờ tưới tiết kiệm

Tại Tây Ninh, áp dụng tưới tiết kiệm đã giúp cây sắn tăng năng suất từ 30 - 50% (đạt 40 - 50 tấn/ha), giảm 40% lượng nước tưới so với tưới tràn.